Vì sao dân Việt ào ạt đi mua bất động sản Đà Nẵng?

Vì sao dân Việt ào ạt đi mua bất động sản Đà Nẵng?

Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Đà Nẵng, bên dòng sông Hàn thơ mộng hiền hòa cùng những tiện ích cao cấp, đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của cuộc sống trong mơ hiện đại, tiện nghi... chính là những yếu tố khiến Marina Complex làm thị trường bất động sản miền Trung nóng hơn bao giờ hết.

Dự án này có quy mô lên tới 11,7 ha trong đó có 4,7 ha đất ở; 0,7 ha đất thương mại dịch vụ; 2,43 ha diện tích cây xanh, công viên, trung tâm thể dục thể thao; 2,8 ha đất giao thông và 1 ha diện tích đất cầu tàu và mặt nước biển. 65% diện tích còn lại được dành trọn cho không gian xanh và công trình công cộng khiến cuộc sống tại Marina Complex sẽ là trải nghiệm môi trường sống yên bình, đẳng cấp vượt trội trong sự kết nối, sẻ chia của một cộng đồng dân cư văn minh, thịnh vượng.

Vì sao dân Việt ào ạt đi mua bất động sản Đà Nẵng?

Marina Complex - Dự án khu phức hợp bất động sản và bến du thuyền cao cấp đang gây “sốt” thị trường bất động sản Đà Nẵng với những lợi thế hiếm có của mình.

Một điểm cộng khác dành cho Marina Complex là chuỗi giá trị đến từ các tiện ích như trung tâm thương mại và khu phố đêm với các dãy phố mua sắm, cửa hàng tiện lợi sầm uất,  con đường đi dạo ven sông lộng gió, quảng trường công cộng,…  Từ Marina cũng dễ dàng đi tới cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê - những điểm du lịch hàng đầu Đà Nẵng.

Giai đoạn 1, Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán các căn nhà phố thương mại hai mặt đường: mặt tiền đường Trần Hưng Đạo – Lê Văn Duyệt, hướng ra sông Hàn lộng gió và một mặt hướng ra trục đường 7,5m với công viên xanh bao quanh. Bởi vậy, ngay trong ngày chào bán đầu tiên 9/4 vừa qua, Marina Complex đã bất ngờ thu hút sự chú ý đặc biệt từ hơn 500 khách hàng và giới đầu tư Đà Nẵng.

Trong buổi lễ này, ông Trần Ngọc Thành - TGĐ Đất Xanh Miền Trung khẳng định: “Sẽ xây dựng Marina trở thành một không gian sống đáng mơ ước. Cụ thể, mỗi căn nhà sẽ được thiết kế theo 5 tiêu chí ECO: Đa năng, mang hiệu quả kinh tế, chất lượng tốt nhất, phong cách độc đáo, hiện đại và đặc biệt thông minh”.

Vì sao dân Việt ào ạt đi mua bất động sản Đà Nẵng?

Điểm khác biệt lớn nhất của Marina Complex - Khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam đang được giới thiệu tại lễ chào bán ngày 9/4 vừa qua.

Đúng với Concept “thông minh - xanh - năng lượng sạch”, Marina Complex đặc biệt chú ý đến thiết kế mỗi căn hộ với đầy đủ hệ thống nhà thông minh với các giải pháp công nghệ điều khiển, giám sát toàn bộ thiết bị trong gia đình chỉ bằng một chạm duy nhất trên smartphone hoặc tablet nhằm mang đến sự tiện nghi trọn vẹn nhất cho khách hàng. Đây cũng là điểm khác biệt nổi bật của dự án này, khiến Marina trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bất động sản miền Trung hiện nay.

Vì sao dân Việt ào ạt đi mua bất động sản Đà Nẵng?

Ông Trần Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền trung và Ông Nguyễn Đức Tài - Tổng Giám đốc Lumi Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh cho dự án Marina Complex tại lễ ký kết hợp tác.

Với vị trí chiến lược đắc địa, quy hoạch đồng bộ, thiết kế thông minh và tiềm năng thương maị lớn, Marina Complex hứa hẹn sẽ là biểu tượng cho cuộc sống đẳng cấp và thành đạt;  là nền tảng cho hàng loạt các dự án nằm trong định hướng chiến lược phát triển thành phố tiềm năng bậc nhất nước ta bên dòng sông Hàn mộng mơ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận