Việt Nam là thị trường trọng điểm của Huawei trong 5 năm tới

Việt Nam là thị trường trọng điểm của Huawei trong 5 năm tới

Theo đó, thực hiện việc chuyển mình từ B2B (hướng doanh nghiệp) sang B2C (hướng người dùng cuối), Huawei sẽ đầu tư mạnh vào thị trường để đạt giá trị nhận diện thương hiệu từ 13% lên 35% trong năm 2015.

Đồng hành với kế hoạch này, Huawei Việt Nam cũng sẽ tung ra thị trường 500.000 smartphone chất lượng cao trong năm 2015 để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Huawei việt nam, thị trường, kế hoạch phát triển

Về kế hoạch phát triển, Huawei cũng cho biết sẽ tăng cường sự hiện diện tại các tỉnh thành phát triển bao gồm 5 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng. Bên cạnh đó, 200 cửa hàng quảng bá sản phẩm và 700 cửa hàng kinh doanh cũng sẽ được phủ rộng trên khắp Việt Nam, đảm bảo cung cấp loạt sản phẩm hàng chất giá tốt đến người tiêu dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận