Vietnam Post sẽ tung nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp Online Friday 2017

Vietnam Post sẽ tung nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp Online Friday 2017

Vietnam Post sẽ tung nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp Online Friday 2017

Trong sự kiện Online Friday 2017, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ chuyển phát của Vietnam Post với mức giảm giá lên tới 50% (Ảnh minh họa)

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday là sự kiện thường niên được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các đối tác, doanh nghiệp đồng hành tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Trong năm thứ tư được tổ chức, Online Friday 2017 sẽ diễn ra từ 0h đến 24h ngày 1/12/2017 trên website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.onlinefriday.vn. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua online nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ những thương hiệu lớn với mức giảm giá sâu, giá thành hấp dẫn. Diễn ra trong 3 ngày từ 1 – 3/12/2017 tại TP.HCM, sự kiện BigOFF - Trải nghiệm mua sắm và thương mại điện tử là một hoạt động hưởng ứng ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm 2017.

Thông tin từ Ban tổ chức cho hay, Online Friday 2017 đã có hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia, bao gồm cả các sàn thương mại điện tử, các doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu cũng như các doanh nghiệp hậu cần cho thương mại điện tử (chuyển phát, thanh toán), với nhiều thương hiệu lớn như: Samsung, Oppo, Nagakawa, Sunhouse, Thế Giới Di Động, FPT Shop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Pico, Mediamart, Vietnam Post, Viettel Post…Trong đó, Vietnam Post tham gia Online Friday năm nay với tư cách là nhà đồng hành chuyển phát - Nhà tài trợ Premium của sự kiện.

Liên tục tham gia vào các chương trình Online Friday, Vietnam Post mong muốn và khuyến khích các khách hàng tham gia nhiều hơn nữa vào các hoạt động mua sắm trực tuyến, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng được sử dụng dịch vụ chuyển phát chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Với sự kiện Online Friday năm nay, Vietnam Post mang đến cho khách hàng là các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã đăng ký tham gia sự kiện và được Ban tổ chức chấp thuận gói hỗ trợ giảm cước vận chuyển lên đến hơn 50% khi tham gia sự kiện BigOFF 2017. Bên cạnh đó, những khách hàng có phát sinh sản lượng kinh doanh online trong Ngày mua sắm trực tuyến 2017 lớn cũng được hưởng thêm nhiều chính sách ưu đãi khác của Vietnam Post.

Vietnam Post sẽ tung nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp Online Friday 2017

Giao diện sàn giao dịch thương mại điện tử BADASA của Vietnam Post.

Bên cạnh đó, tham gia Online Friday 2017 với tư cách một doanh nghiệp độc lập, BADASA - sàn giao dịch thương mại điện tử của Vietnam Post sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi cho các hoạt động mua sắm trực tuyến trước, trong và sau sự kiện.

Chính thức khai trương từ giữa tháng 6/2017 tại website https://badasa.com.vn, sàn thương mại điện tử BADASA chuyên cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đặc sản vùng miền trên cả nước. Kể từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, ước tính trung bình mỗi tháng, số lượng đơn đặt hàng qua BADASA lên đến 20.000 đơn; doanh thu đạt gần 5 tỷ đồng.

Góp mặt tại sự kiện Online Friday năm nay, BADASA sẽ mang đến 2 sản phẩm đồng hành giảm giá sâu đến 50% là thịt trâu khô Điện Biên và tôm khô Bạc Liêu; 100 sản phẩm trong gian hàng tại sự kiện BigOFF sẽ giảm giá 5%. Đặc biệt, khách hàng được miễn phí cước vận chuyển khi tham gia mua hàng BADASA tại sự kiện.

Ngoài ra, khi ghé thăm “đoàn tàu Bắc-Trung-Nam” của Vietnam Post và BADASA trong sự kiện BigOFF tại khu vực công viên Lê Văn Tám - đường Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch đến các vùng miền của đất nước bằng những đặc sản do BADASA giới thiệu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận