Vietnamobile bắt tay FPT Shop bán smartphone Samsung, trợ giá tới 8 triệu đồng

Vietnamobile bắt tay FPT Shop bán smartphone Samsung, trợ giá tới 8 triệu đồng

Sáng nay , FPT Shop đã phối hợp cùng Vietnamobile chính thức ra mắt gói VNM 102 "Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ". Đây thực chất là hình thức bán điện thoại đi kèm hợp đồng nhà mạng với mức trợ giá tối đa 8 triệu đồng và hiện chỉ độc quyền tại FPT Shop.

Vietnamobile bắt tay FPT Shop bán smartphone Samsung, trợ giá tới 8 triệu đồng

Từ trái sang: Đại diện Samsung, Vietnamobile và FPT Shop ký biên bản hợp tác

Đây cũng là mô hình hợp tác đầu tiên tại Việt Nam giữa ba bên gồm nhà sản xuất (Samsung), nhà mạng (Vietnamobile) và bên bán lẻ (FPT Shop) để đưa ra gói điện thoại trả trước của nhà mạng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trước đó, hình thức bán điện thoại theo hợp đồng nhà mạng đã từng xuất hiện tại Việt Nam với sản phẩm là iPhone ở các nhà mạng lớn, sau đó mở rộng sang cả các dòng sản phẩm khác.

Theo chia sẻ tại buổi họp báo, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ có dịp mua điện thoại với giá ưu đãi thấp hơn tối đa 8 triệu đồng, dành cho hầu hết các dòng điện thoại, kể cả sản phẩm mới ra mắt hay đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là ưu đãi độc quyền trên FPT Shop dành riêng cho khách hàng của họ. 

Đáng chú ý, trong chương trình VNM 102 này khách hàng chỉ phải bỏ ra một khoản phí thuê bao trả trước hàng tháng (tùy gói mà khách chọn) với nhà mạng Vietnamobile thì sẽ được mua điện thoại với mức giá rẻ hơn giá niêm yết của nhà sản xuất tới 8 triệu đồng, cùng với đó là các ưu đãi mạnh về số phút gọi và dung lượng truy cập miễn phí.

Chi tiết sản phẩm và gói cước tương ứng trong chương trình VNM 102

Trong đợt đầu tung ra chương trình, FPT Shop mới chỉ áp dụng với một số dòng điện thoại của Samsung (dựa vào nền tảng bảo mật Samsung Knox với sự tùy biến của FPT) tương ứng với các gói sau:

Vietnamobile bắt tay FPT Shop bán smartphone Samsung, trợ giá tới 8 triệu đồng

Vietnamobile bắt tay FPT Shop bán smartphone Samsung, trợ giá tới 8 triệu đồng

Chi tiết các gói cước và sản phẩm ưu đãi tương ứng

Gói FPT888: Bạn được mua Galaxy Note 8 hoặc Galaxy S8/S8+ với mức giá thấp hơn 8triệu đồng, nghĩa là bạn sẽ bỏ ra 14,49 triệu đồng để sở hữu Note8 thay vì 22,49 triệu đồng như giá niêm yết của Samsung. Con số đó với Galaxy S8 là 10,49 triệu đồng và S8+ là 12,49 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua theo gói cước FPT888 này, khách hàng được áp dụng khuyến mãi tối đa của Vietnamobile với dung lượng 3G lên tới 60 GB/tháng, miễn phí hoàn toàn 400 phút gọi ngoại mạng/tháng, 6000 phút gọi nội mạng/tháng và miễn phí dung lượng khi truy cập Facebook. Để duy trì gói cước, bạn chỉ cần nạp 888 ngàn đồng/tháng trong vòng 12 tháng. Riêng gói FPT888 này, khách hàng còn có thể kết hợp tham gia mua trả góp sản phẩm với lãi suất 0%.

Trong khi đó, gói FPT588 sẽ áp dụng đối với bộ đôi Galaxy S8/S8+ và Note Fan Edition (FE) với mức giảm 5,5 triệu đồng. Mức ưu đãi data của gói này hạ xuống còn 30GB/tháng, 250 phút miễn phí gọi ngoại mạng/tháng, 3.000 phút gọi nội mạng miễn phí/tháng và miễn phí data khi truy cập Facebook. Mức cước duy trì ở gói này là 588 ngàn đồng/tháng trongvòng 12 tháng

Gói cước rẻ nhất của chương trình là gói FPT 288 với mức trợ giá 2,5 triệu đồng khi mua các sản phẩm Galaxy J7+, Galaxy J7 Pro, Galaxy J7 Prime và Galaxy J3 Pro. Mức dung lượng miễn phí của gói này là 8GB/tháng, mỗi tháng miễn phí 100 phút gọi ngoại mạngvà 1.500 phút gọi nội mạng, miễn phí truy cập Facebook. Cước phí duy trì hàng tháng là 288 ngàn đồng/tháng trong 12 tháng.

Vietnamobile bắt tay FPT Shop bán smartphone Samsung, trợ giá tới 8 triệu đồng

Lưu ý rằng, khách hàng sẽ phải trả tiền (khoản sau khi được giảm giá) để mua sản phẩm và phải trả thêm cước phí thuê bao hàng tháng tương ứng gói cước ưu đãi. Riêng Galaxy Note8, S8/S8+ và J7 Pro đều hỗ trợ 2 SIM và người dùng có thể sử dụng SIM chính đi kèm với SIM trong chương trình khuyến mãi của Vietnamobile.

Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop cho biết việc bán điện thoại trợ giá hứa hẹn sẽ là xu hướng mới để kích cầu, nhờ vào việc đưa giá các smartphone về mức giá các điện thoại phổ thông. Còn bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc Vietnamobile nhận định: "Khác với các thị trường phát triển, thị trường Việt Nam có tới 95% khách hàng thuê bao thuộc diện trả trước nên Vietnamobile ưu tiên hỗ trợ nhóm khách hàng này với gói cước cạnh tranh, đi kèm smartphone có mức giá dễ tiếp cận".

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận