Vietnamobile gây sốc với gói cước vEasy 30GB chỉ bằng…2/3 cốc café Starbuck

Vietnamobile gây sốc với gói cước vEasy 30GB chỉ bằng…2/3 cốc café Starbuck

Vietnamobile gây sốc với gói cước vEasy 30GB chỉ bằng…2/3 cốc café Starbuck

Vietnamobile tung ra gói cước 3G mới vEasy có dung lượng lên đến 30GB mà giá lại chỉ bằng…2/3 cốc café Starbuck

Gói cước vEasy của Vietnamobile được thiết kế để dành riêng cho những bạn trẻ “ăn di động, ngủ kết nối”. Cụ thể chỉ với 50.000 đồng/ tháng gói vEasy, thuê bao sẽ được tận hưởng thoải mái 1GB dữ liệu 3G tốc độ cao cho… một ngày. Để đăng ký gói cước này thuê bao chỉ cần thao tác đơn giản, soạn tin: DK vEasy gửi 345 hoặc bấm *702*2#OK (1 trong 2 cách) là sẽ có ngay 30GB dữ liệu dùng thoải mái trong 30 ngày.

Đại diện Vietnamobile cho biết, nghe đến 30GB dữ liệu mà nhiều người không dám tin vào mắt mình khi ít có ai “rủng rỉnh” đến mức mua hẳn 30GB 1 lúc để dùng trong một tháng, trừ khi đó phải là những người có nhu cầu xem Youtube hay phim online 24/7 mỗi ngày. Thậm chí có người khi đã sở hữu 30GB trong tài khoản lại suy tính xem dùng thế nào cho hết nổi bằng đó dung lượng. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi mức giá cước để trả cho 30GB dữ liệu 3G tốc độ cao này của Vietnamobile chỉ có 50.000 đồng/tháng, chưa bằng giá một cốc Café sang chảnh.

“Thực sự chưa có nhà mạng nào đưa ra gói cước sốc như vậy như Vietnamobile. Với việc giới thiệu gói cước vEasy chưa từng có trên thị trường, nhà mạng này một lần nữa khẳng định vị thế đi đầu trong việc đưa ra các gói cước giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí, để có thể tự do kết nối mọi nơi, mọi lúc. Vietnamobile mới đây cũng đã công bố hoàn thiện việc phủ sóng 3G toàn quốc và giới thiệu chương trình khuyến mãi tặng ngay 3GB dung lượng cho mỗi sim mới bất kỳ” đại diện Vietnamobile nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận