Viettel "chốt" được dự án Hệ thống quản lý văn bản điện tử trị giá 60.000 USD tại Haiti

Viettel "chốt" được dự án Hệ thống quản lý văn bản điện tử trị giá 60.000 USD tại Haiti

Viettel, đầu tư nước ngoài, Hệ thống quản lý văn bản điện tử, Natcom, Haiti,
Bộ trưởng MTPTC Fritz Caillot và TGĐ Natcom Hà Thế Dương tại lễ ký kết

Hệ thống Quản lý văn bản điện tử là phiên bản của Hệ thống Văn phòng điện tử của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (V-Office), được Công ty Natcom thực hiện cải tiến, tối ưu về ngôn ngữ, tính năng để phù hợp với các đơn vị thuộc Chính phủ Haiti. Hệ thống quản lý văn bản điện tử cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho các đơn vị của Bộ Giao thông Công trình Công cộng và Viễn thông Haiti trong việc gửi - nhận văn bản, báo cáo trong hệ thống một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí giấy in và mực in.

Theo đại diện Viettel, đây là dự án đầu tiên Natcom ký kết thành công với Chính phủ Haiti và cũng là bước tiến đầu tiên giúp Natcom tiến gần hơn với các dự án Chính phủ điện tử tại thị trường Haiti.

Trước đó, sau nhiều lần triển khai thử nghiệm, giới thiệu demo, tháng 9/2017, Natcom đã được Bộ Giao thông Công trình Công cộng và Viễn thông Haiti (MTPTC) đồng thuận việc đưa CNTT vào nâng cao hiệu quả công việc. Bộ trưởng MTPTC Fritz Caillot cho biết: “Sau khi triển khai thử nghiệm N-Office do Natcom triển khai riêng cho MTPTC, các nhân viên của Bộ Giao thông công trình công cộng và viễn thông Haiti rất hài lòng vì sự đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt tiết kiệm thời gian và chi phí”.

Tổng Giám đốc Natcom Hà Thế Dương cho biết: Natcom cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với Haiti trong việc cung cấp hệ thống, phần mềm quản lý để triển khai các dự án chính phủ điện tử tại quốc gia này. Dự án N-Office giữa MTPTC với Natcom là minh chứng khởi đầu cho quá trình hợp tác giữa Natcom với Chính phủ Haiti và khẳng định tầm nhìn của Viettel trong việc tạo ra một xã hội thông minh, đặc biệt là đối với các quốc gia đang phát triển mà Viettel có mặt.

Được biết, với các dự án trong nước, V-Office cũng đang được Viettel Nam Định triển khai thử nghiệm tại địa phương và được lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận