Viettel công bố chiến lược kinh doanh tại Myanmar

Viettel công bố chiến lược kinh doanh tại Myanmar

Viettel công bố chiến lược kinh doanh tại Myanmar

Trong đó, D là D-igital & New services (Nền tảng số hóa và dịch vụ mới); A là A-dvanced Technology (Công nghệ cao); T là T-rustworthy (Lòng tin, sự minh bạch); A là A-ffordable & Various (Giá cước tốt nhất, dịch vụ đa dạng).

Việc xây dựng hạ tầng và triển khai cung cấp dịch vụ của Mytel tại Myanmar cũng phản ánh chính xác 4 chữ cái nói trên. Trong năm đầu tiên chính thức kinh doanh, Mytel đầu tư hơn 7.000 trạm thu phát sóng băng rộng di động 4G, và hơn 30.000 km cáp quang trên toàn quốc.

Mytel là mạng di động duy nhất tại Myanmar cung cấp dịch vụ 4G toàn quốc ngay khi khai khai trương. Các nhà cung cấp trước đó thường phủ sóng ở các thành phố lớn trước, sau đó mới mở rộng ra các thành phố nhỏ và vùng nông thôn.

Về giá cước, trong thời gian đầu, Mytel sẽ cung cấp dịch vụ với giá thoại và SMS bằng 1/2 mức cước hiện hành trên thị trường, cước data thấp hơn 37%. Mạng di động khai trương ngày 9/6 sẽ tính cước trên từng giây gọi (block 1 s+ 1s) thay vì cách tính cước theo block 15s hoặc 20s như hiện nay.

Đặc biệt, Mytel cũng chính thức cung cấp gói cước chiến lược trong thời gian khai trương có tên Mite Tal (tiếng Myanamar nghĩ là “Cực chất!”). Với 4.000 Ks – tiền Myanmar (khoảng 68.000 đồng tiền Việt Nam), khách hàng sử dụng dịch vụ Mytel sẽ có: 5GB và 250 phút gọi nội mạng (trong 30 ngày); khuyến mại 1,5GB và 150 phút gọi trong 3 tháng đầu, tính cước theo block 1s+1s; khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp mỗi ngày.

Mytel là tên thương hiệu của Telecom International Myanmar – liên doanh giữa Viettel Global (công ty con của Tập đoàn Viettel) với 2 đối tác địa phương là Star High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public (MNTH).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận