Viettel cung cấp nhiều dịch vụ và ưu đãi lớn trong ngày "Black Friday Việt Nam"

Viettel cung cấp nhiều dịch vụ và ưu đãi lớn trong ngày "Black Friday Việt Nam"

 Viettel, Black Friday, Viettelpost, Online Friday, viettel store, Online Friday 2016, BankPlus, Bank Plus,

Trước hết, có thể kể đến Viettel Store (đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm điện tử của Viettel) với nhiều sản phẩm giá ưu đãi tham gia Online Friday 2016. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng uy tín đã qua kiểm duyệt được bán ra với mức giá tốt. Đơn cử, khách hàng sẽ được giảm ngay 1-2 triệu khi mua Iphone 6s/ 6s Plus cùng với gói tặng 5GB data/tháng trong suốt 1 năm, cùng nhiều chương trình giảm giá khác. Ngoài ra, Viettel Store còn kết hợp với sự kiện “ Săn mã Code- Nhận khuyến mãi” trong ngày diễn ra “Big Off” tại bờ Hồ những code mà người dùng săn được sẽ được quy đổi thành voucher giảm giá khi mua sắm online tại Viettel store.

 Viettel, Black Friday, Viettelpost, Online Friday, viettel store, Online Friday 2016, BankPlus, Bank Plus,

Đồng hành cùng Online Friday 2016 con có Viettel Post - đơn vị phụ trách chuyển phát nhanh, vận chuyển thư, hàng và tra cứu hành trình thư của Viettel. Đơn vị này sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cho các doanh nghiệp tham gia chương trình. Đại diện Viettel Post cam kết, hàng hóa sẽ được chuyển đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, Viettel còn cung cấp gói dịch vụ SMS cung cấp thông tin sản phẩm / dịch vụ qua tin nhắn cho người dùng tham gia chương trình Online Friday. Người dùng có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin về hot deal, những sự kiện săn voucher hấp dẫn để mua những sản phẩm chất với giá chuẩn... giúp tiết kiệm thời gian, chi tiêu tiện ích.

Dịch vụ Bank Plus cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả các doanh nghiệp và người mua hàng tham gia chương trình. Đây là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các ngân hàng, giúp người dùng có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể thanh toán các sản phẩm đã mua ngay trên điện thoại di động mà không cần đến các đại lý hay điểm giao dịch trực tiếp của các doanh nghiệp tham gia dịch vụ. Đặc biệt hơn, người dùng sẽ được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp khi bắt đầu tham gia vào dịch vụ này.

Chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm Online Friday sẽ diễn ra từ ngày 2/ 12/ 2016 đến 4/ 12/ 2016 với sự kiện khai mạc vào ngày 1/ 12/ 2016 tại phố đi bộ Hà Nội. Người tiêu dùng có thể truy cập website http://store.onlinefriday.vn/ hoặc tải ứng dụng Online Friday để mua được các mặt hàng đảm bảo chất lượng với giá vô cùng ưu đãi.

 

Online Friday 2016: Mở lớp đào tạo giúp doanh nghiệp "đắt hàng" trên mạng
Online Friday mua sắm mùa Thu 2016 "bùng nổ" sau giờ kích hoạt
Viettelpost được vinh danh thương hiệu Quốc gia
Viettel Store giảm 1 triệu đồng đặt cho khách hàng đặt trước iPhone 7
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận