Viettel Hà Nội tặng xe máy SH kích cầu thuê bao hòa mạng trả sau

Viettel Hà Nội tặng xe máy SH kích cầu thuê bao hòa mạng trả sau

Viettel Hà Nội tặng xe máy SH kích cầu thuê bao hòa mạng trả sau

Phó giám đốc Viettel Hà Nội Nguyễn Công Binh trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất là chiếc xe máy SH.

Theo đó, chương trình “Chuyển tiền tận tay - Nhận ngay quà tặng” là món quà Viettel dành tặng khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Viettel từ ngày 15/4 đến 30/6, cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Viettel trong suốt thời gian qua. Ngày 3/7, Viettel Hà Nội đã tiến hành quay số trúng thưởng giai đoạn 2 của chương trình cho 12.275 mã dự thưởng để tìm ra chủ nhân của các phần quà tặng hấp dẫn như: 1 điện thoại iPhoneX 64GB, 2 điện thoại Samsung J7 và 3 Điện thoại Samsung J2.

Trong khi đó, dịch vụ trả sau của Viettel là một trong những dịch vụ chiến lược tạo nên sự khác biệt lớn của Viettel so với các nhà mạng khác, hướng khách hàng sử dụng di động được dùng những gói cước viễn thông phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Khi quy định khuyến mại thẻ cào chỉ còn 20% thì sử dụng thuê bao trả trước sẽ không còn là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng di động. Việc hòa mạng di động trả sau sẽ mang đến nhiều lợi ích, ưu đãi cho khách hàng hơn, từ giá cước giảm, nhiều dịch vụ tiện ích tới các chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm theo.

Nắm bắt xu hướng đó, từ ngày 10/5, Viettel Hà Nội đã triển khai chương trình “Hòa mạng trả sau - Trúng ngay Honda SH”. Chương trình giúp thu hút khách hàng đăng ký mới hoặc chuyển đổi thuê bao di động trả trước sang thuê bao di động trả sau, góp phần phát triển thuê bao bền vững trên địa bàn Thủ đô và được chia làm 4 giai đoạn. Giai đoạn 1, từ ngày 10/5 đến 30/6; giai đoạn 2, từ ngày 1/7 đến 31/7; giai đoạn 3, từ ngày 1/8 đến 31/8; giai đoạn 4 là từ ngày 1/9 đến 30/9. Chương trình áp dụng cho thuê bao di động hòa mạng mới trả sau hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau.

Giải thưởng của chương trình mỗi giai đoạn bao gồm 1 giải Đặc biệt là 1 xe Honda SH, 2 giải Nhì mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro, 3 giải Ba mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy J2 Pro.

Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút sự tham gia của khách hàng và cũng là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel Hà Nội triển khai trong năm nay. Đồng thời, chương trình là món quà Viettel dành tặng khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của mình. Qua đó, gửi lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng mạng Viettel trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ này, chị Nguyễn Thị Thương (khách hàng trúng giải Đặc biệt của chương trình) cho biết: “Khi nhân viên Viettel gọi điện thông báo trúng giải Đặc biệt của chương trình, tôi đã không tin vào tai mình. Đây là món quà bất ngờ đối với tôi và gia đình. Xin trân trọng cảm ơn Viettel đã tổ chức chương trình trao thưởng chu đáo và tận tình cho tôi và các khách hàng nhận phần thưởng lần này. Mong rằng Viettel tiếp tục phát huy, cải tiến để có thêm nhiều chương hấp dẫn, ý nghĩa mang lại niềm vui, niềm phấn khởi cho khách hàng tiếp tục gắn bó dùng dịch vụ viễn thông của Viettel”.

Viettel Hà Nội tặng xe máy SH kích cầu thuê bao hòa mạng trả sau

Lễ trao giải chương trình chuyển tiền tận tay nhận ngay quà tặng cho khách hàng may măn trúng giải Nhất là chiếc iPhone X

Chia sẻ về công tác triển khai chương trình này, ông Nguyễn Công Binh, Phó giám đốc Viettel Hà Nội cho biết, tri ân khách hàng đã trở thành chương trình thường niên và nhận được sự ghi nhận tích cực từ chính quyền địa phương, cũng như người dân trên địa bàn. Mặc dù các chương trình tri ân chưa lớn nhưng thực sự mang lại niềm vui cho các khách hàng, từ đó tạo thêm tình cảm gắn kết chặt chẽ hơn giữa người dân Thủ đô với Viettel.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận