Viettel nằm trong Top 10 những tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất

Viettel nằm trong Top 10 những tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất

Viettel nằm trong Top 10 những tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất

Các doanh nghiệp được vinh danh có môi trường làm việc tốt nhất.

Theo kết quả này, Viettel đã vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài (IBM, Intel Vietnam…) và doanh nghiệp cùng lĩnh vực trong nước. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viettel được đánh giá là một trong Top 10 những tổ chức có môi trường làm việc tốt nhất. Xét trên cả 4 ngành hàng là tiêu dùng nhanh (FMCG), CNTT và viễn thông, bán lẻ và tài chính - ngân hàng, Viettel là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước duy nhất đạt thứ hạng cao này.

Viettel cũng là Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với thế hệ Y (có năm sinh từ 1985 đến 2000) ngay trong lần đầu tiên bình chọn.

Yếu tố nổi bật và hấp dẫn ở Viettel chính là việc Tập đoàn này luôn chủ động giải quyết các vấn đề của xã hội để mang lại những điều tốt đẹp cho đất nước, từ đó đưa doanh nghiệp phát triển. Hiện nay, Viettel tiếp tục đặt mục tiêu phổ cập Internet thông qua xây dựng mạng 4G phủ sóng toàn quốc, để vùng phủ 4G rộng và sâu như đã từng làm với 2G, từ đó tạo ra cuộc cách mạng lần thứ 2 về viễn thông tại Việt Nam, để mỗi người dân Việt Nam đều có một smartphone 4G, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, là cơ hội để Việt Nam xây dựng một quốc gia tri thức, quốc gia thông minh hóa. Đây chính là yếu tố truyền cảm hứng cho lực lượng nhân sự của Viettel.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận