ViettelPost thông tin vụ thu hồi quà tặng chương trình “Tải App liền tay-Nhận ngay SH”

ViettelPost thông tin vụ thu hồi quà tặng chương trình “Tải App liền tay-Nhận ngay SH”

ViettelPost thông tin vụ thu hồi quà tặng chương trình “Tải App liền tay-Nhận ngay SH”

Sau khi tiến hành thu hồi quà tặng lần 1 do vi phạm thể lệ chương trình khuyến mại “Tải App liền tay - Nhận ngay SH”, Viettel Post đã tổ chức bốc thăm lại và trao quà tặng cho khách hàng Lương Thị Đoàn trúng giải Nhất của chương trình (Ảnh ViettelPost cung cấp)

“Tải app liền tay - Nhận ngay SH” là chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng thân thiết có tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng nằm chuỗi sự kiện hội thảo chủ đề “Bưu chính Viettel trong kỷ nguyên công nghệ số” vừa được Tổng Công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post) khởi động triển khai từ ngày 29/7/2018.

Theo Viettel Post, hàng năm doanh nghiệp này đều tổ chức chuỗi hội thảo khách hàng để tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu các đối tác, đại lý cùng những khách hàng đã dành nhiều sự quan tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Bưu chính Viettel. Với chủ đề “Bưu chính Viettel trong kỷ nguyên công nghệ số”, chuỗi sự kiện được tổ chức đúng dịp kỷ niệm tròn 21 năm thành lập (1997 - 2018) đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn cá nhân, tổ chức.

Ngoài việc giới thiệu 2 sản phẩm với nhiều đột phá trong hệ sinh thái công nghệ của doanh nghiệp mình là ứng dụng giao hàng ViettelPost phiên bản mới và Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale, hội thảo “Bưu chính Viettel trong kỷ nguyên công nghệ số” của ViettelPost còn tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng giá trị.

Việc tổ chức với quy mô toàn quốc trải đều 85 chi nhánh tại 63 tỉnh thành của Viettel Post đã thu hút được hơn 5.000 khách hàng tham gia hội thảo. Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra chuỗi sự kiện, chi nhánh Viettel Post Yên Bái đã tiến hành thu hồi quà tặng giải Nhất chương trình “Tải App liền tay - Nhận ngay SH” là TV Samsung 49 inches đã trao cho khách hàng N.T.T.

Cho biết những ngày gần đây trên mạng xã hội Facebook đang phát tán thông tin chưa chính xác về vụ việc chi nhánh ViettelPost Yên Bái thu hồi quà tặng khách hàng, đại diện truyền thông Viettel Post xin hôm nay, ngày 3/7/2018 đã phát ra thông tin chính thức về vụ việc.

Cụ thể, Viettel Post cho hay, ngày 30/6, chi nhánh Viettel Post Yên Bái tổ chức hội thảo và tiến hành livestream để trực tiếp bốc thăm trao thưởng cho gần 50 khách hàng may mắn tham dự. Theo thể lệ, những khách hàng đủ điều kiện tham gia bốc thăm trúng thưởng là các chủ shop online, đại lý chuyển phát và các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ. Thể lệ của chương trình cũng quy định rõ “Tải App liền tay - Nhận ngay SH” không áp dụng cho nhân viên ViettelPost cũng như các đối tác, công ty quảng cáo tham gia tổ chức chương trình khuyến mại và thành viên trong gia đình họ.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh phát sóng trực tiếp trên fanpage của Viettel Post Yên Bái, Bưu chính Viettel đã phát hiện khách hàng N.T.T - chủ nhân của giải Nhất là chiếc TV Samsung 49 inches không thuộc đối tượng được phép tham gia chương trình.

Cũng theo đại diện truyền thông Viettel Post, sau khi xác minh thông tin, đối chiếu với thể lệ của chương trình, quà tặng giải Nhất trao cho khách hàng N.T.T đã được tiến hành thu hồi. Và hôm qua, ngày 2/7/2018, chi nhánh Viettel Post Yên Bái đã tổ chức một lần nữa việc bốc thăm trúng thưởng với sự có mặt của đại diện truyền thông và các khách hàng dự buổi hội thảo ngày 30/6 nhưng chưa trúng thưởng. Từ kết quả bốc thăm lại, giải Nhất - TV Samsung 49 inches của chương trình “Tải App liền tay - Nhận ngay SH” đã được ViettelPost Yên Bái trao đến khách hàng Lương Thị Đoàn.

Bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm, chia sẻ của các khách hàng cho vụ việc đáng tiếc nêu trên, đại diện ViettelPost khẳng định, với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm, thời gian tới toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nói riêng và những dịch vụ thuộc hệ sinh thái ViettelPost nói chung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận