VinaPhone bổ sung nhiều ưu đãi hạng sang cho hội viên VinaPhone Plus

VinaPhone bổ sung nhiều ưu đãi hạng sang cho hội viên VinaPhone Plus

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng, VinaPhone vừa thông báo triển khai “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng 6 tháng cuối năm 2017”. Đây là chương trình dành cho khách hàng là hội viên của VinaPhone Plus.

z1-vinaphone-plus-uu-dai-hoi-vien-khach-hang.jpg

Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng, VinaPhone vừa thông báo triển khai “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng 6 tháng cuối năm 2017” dành cho hội viên của VinaPhone Plus (Ảnh minh hoạ).

VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành hội viên tại website vinaphoneplus.com.vn. Hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước.

Theo đó khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi  lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận