Vinasun bắt tay MoMo triển khai thanh toán cước qua điện thoại di động

Vinasun bắt tay MoMo triển khai thanh toán cước qua điện thoại di động

thanh toán qua di động, Vinasun, QR code, mPayments, Momo, ví Momo, Vinasun App, Ví điện tử Momo, M_Service, thanh toán thông minh, quét mã QR,

Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam và MoMo (thuộc Công ty M_Service) hôm nay chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm mang tới thêm kênh thanh toán mới chỉ với một chạm trên điện thoại di động.

Cụ thể, việc hợp tác này cho phép khách hàng thanh toán tiền cước đi taxi Vinasun bằng hai cách.

Cách 1: Dùng MoMo quét mã QR Code trên Tablet của bác tài. Sau khi kết thúc chuyến đi, tablet của bác tài sẽ hiển thị 1 mã QR với số tiền chính xác số tiền cần phải trả. Khách hàng đăng nhập MoMo, chọn quét QR và “Xác nhận” để hoàn tất.

Cách 2: Chọn MoMo làm phương thức thanh toán trên Ứng dụng Vinasun. Để chọn MoMo làm phương thức thanh toán, khách hàng đã có ứng dụng Vinasun chỉ cần liên kết MoMo. Sau khi liên kết thành công, sử dụng Vinasun để đặt xe và kết thúc mỗi chuyến, hệ thống tự động thanh toán số tiền chính xác sau chuyến đi.

Sau khi thực hiện chuyến đi và thanh toán xong, thông báo sẽ được gửi đến và lịch sử giao dịch được lưu ngay tại ứng dụng Ví MoMo của khách hàng, sẵn sàng cho việc tra cứu thông tin và giúp người dùng dễ dàng quản lý chi tiêu.

thanh toán qua di động, Vinasun, QR code, mPayments, Momo, ví Momo, Vinasun App, Ví điện tử Momo, M_Service, thanh toán thông minh, quét mã QR,

Tiền trong tài khoản Ví MoMo có thể được nạp trực tiếp từ tài khoản của 11 Ngân hàng và Thẻ quốc tế của người dùng hoặc Nạp tiền tại hơn 5.000 Điểm Nạp/Rút của MoMo trên cả nước (trong đó bao gồm hệ thống 450 cửa hàng FPT Shop)

Hợp tác này đánh dấu bước dịch chuyển mới của MoMo trong việc cung cấp giải pháp thanh toán cho việc đi lại của người dùng và giúp Vinasun triển khai nhanh nhất giải pháp thanh toán trên di động.

Dự kiến, ngày 1/12/2017, người đi taxi Vinasun có thể trải nghiệm thanh toán bằng MoMo.

Đại diện M_Service cho biết: Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.MoMo hiện là đối tác của 11 Ngân hàng và thẻ quốc tế.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận