Visa Việt Nam nhận giải thưởng cống hiến vì cộng đồng

Visa Việt Nam nhận giải thưởng cống hiến vì cộng đồng

Visa, công ty được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thanh toán điện tử, vừa được Phòng thương mại Hoa Kỳ trao giải thưởng “Cống hiến vì cộng đồng năm 2017” nhờ những đóng góp trong việc mang những đột phá về sản phẩm và dịch vụ thanh toán điện tử đến Việt Nam, nâng cao kiến thức tài chính cho người dân, tích cực hỗ trợ chính quyền và cộng đồng trong nhiều năm qua. Đây là năm thứ hai liên tiếp Visa Việt Nam được AmCham trao cho giải thưởng này.

Visa Việt Nam nhận giải thưởng cống hiến vì cộng đồng

Ông Sean Preston (thứ hai từ phải qua), Giám đốc Visa tại Việt Nam, Lào, Campuchia, nhận giải thưởng từ AmCham.

Tại Việt Nam, Visa tổ chức chương trình nâng cao kĩ năng quản lý tài chính với quy mô toàn quốc, phối hợp cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Ở mùa thứ 6, chương trình tiếp cận hàng triệu sinh viên ở 87 trường đại học trên khắp cả nước, giúp họ nhận thức tầm quan trọng của những khái niệm về quản lý tài chính ví dụ như lên ngân sách, lập kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu có trách nhiệm.

Mỗi năm, chương trình lại thay đổi hình thức dự thi khác nhau để thu hút sự quan tâm của sinh viên. Trong những năm trước, chương trình đã tạo cơ hội sinh viên thực hiện video hoặc tham gia các giải đấu bóng đá liên quan đến tài chính. Năm 2017, sinh viên được thử thách với nhiệm vụ kể chuyện thông qua bộ ảnh mô tả những thử thách gặp phải trong quản lí ngân sách cá nhân.

Giải thưởng Cống hiến vì cộng đồng của AmCham được xây dựng nhằm nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp giữa các thành viên AmCham và cộng đồng, ghi nhận các công ty có thành tích thực hiện xuất sắc tại Việt Nam. Để hội đủ điều kiện cho giải thưởng, hoạt động xã hội của công ty phải đạt điểm cao nhất theo 4 tiêu chí: chú ý đến mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; tạo ra các lợi ích kinh tế và xã hội lâu dài; giao tiếp, chia sẻ kinh nghiệm, và khả năng phát triển bền vững.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận