VNPT cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018

VNPT cung cấp dịch vụ viễn thông - CNTT phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018

VNPT, dịch vụ viễn thông, dịch vụ Internet, CMCN 4.0, WEF ASEAN 2018,
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh gặp mặt các DN hỗ trợ và đồng hành cùng Diễn đàn WEF ASEAN 2018

Hội nghị WEF ASEAN 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11-13/9 tới tại Trung tâm Hội nghị quốc gia , với chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ 4”, dự kiến sẽ có sự hiện diện của khoảng 1000 đại biểu là Lãnh đạo nhiều nước trong và ngoài khu vực, nhiều tổ chức quốc tế lớn và đông đảo lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Với khoảng gần 60 phiên thảo luận, Hội nghị WEF ASEAN là diễn đàn để các nhà lãnh đạo và các doanh nghiệp hàng đầu thế giới và khu vực chia sẻ ý tưởng, chính sách, biện pháp về phát triển khởi nghiệp, tranh thủ cơ hội cũng như hợp tác giải quyết các vấn đề cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho các nước ASEAN và khu vực.

Phục vụ sự kiện này, các dịch vụ viễn thông - CNTT do VNPT cung cấp  bao gồm: dịch vụ Internet, dịch vụ tín hiệu truyền hình HD, dịch vụ tín hiệu thoại, hệ thống Wifi, thẻ viễn thông, vận hành, giám sát quản trị chất lượng dịch vụ.

Đại diện VNPT cho biết: Trong buổi họp các đơn vị cung cấp dịch vụ cho hội nghị vào chiều ngày 4/9/2018, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh đã đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành của các doanh nghiệp và mong muốn các doanh nghiệp huy động mọi nguồn lực đảm bảo công tác tổ chức và chất lượng dịch vụ để hội nghị WEF ASEAN 2018 được thành công tốt đẹp.

Ông Nghiêm Phú Hoàn - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT cho biết: "VNPT đã nhanh chóng đầu tư, nâng cấp thiết bị, mở rộng năng lực mạng lưới, bố trí đội ngũ chuyên gia có trình độ cao nhằm đưa ra phương án triển khai cung cấp dịch vụ tối ưu nhất. Đồng thời, VNPT cũng chuẩn bị nhiều phương án dự phòng trong trường hợp có các tình huống phát sinh phục vụ Hội nghị”.

Trước đó, Tập đoàn VNPT từng cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT cho nhiều sự kiện lớn như: Diễn đàn nghị viện châu Á - Thái Bình Dương (Hội nghị APPF-26), hay Hội nghị Nhóm Thông tin vô tuyến của APT lần thứ 23” (AWG-23)...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận