VNPT Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ là những đơn vị đi đầu trong SXKD

VNPT Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ là những đơn vị đi đầu trong SXKD

Tại buổi gặp mặt đầu Xuân, thay mặt đoàn, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng đã biểu dương những nỗ lực của tập thể CBCNV 2 đơn vị trong năm qua, một năm có nhiều biến đổi với mô hình hoạt động mới theo đề án tái cơ cấu của Tập Đoàn. Chủ tịch cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể CBNCV 2 đơn vị.

Cũng tại buổi gặp mặt Tổng Giám đốc Phạm Đức Long nhấn mạnh, sau khi hoàn thiện tái cơ cấu tổ chức sản xuất kinh doanh, năm 2015, VNPT đã có những chuyển mình tích cực và đạt những thành tựu bước đầu. Với những quyết tâm trong năm 2016 - Năm chuyên đề về "Chất lương mạng lưới" và "Chăm sóc khách hàng" của VNPT, Tổng Giám đốc tin tưởng rằng, toàn thể CBCNV VNPT, trong đó VNPT Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ là những tập thể, cá nhân đi đầu các phong trào SXKD, đồng lòng chung sức hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dành vị thế là đơn vị chủ lực ngành Viễn thông - Công nghệ Thông tin trên địa bàn Thủ Đô.

VNPT Hà Nội, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ là những đơn vị đi đầu trong SXKD

Là 2 đơn vị chủ chốt của VNPT tại Hà Nội, kể từ tháng 7/2015 sau khi chia tách VNPT Hà Nội với nhiệm vụ đảm bảo về chất lượng các dịch vụ VT- CNTT, VNPT VinaPhone Hà Nội chuyên trách về lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng, với sự nỗ lực và sự phối hợp ăn ý, chặt chẽ của cả 2 bên, năm 2015 tổng doanh thu của cả 2 đơn vị đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra: tổng doanh thu đạt 7.582 tỷ đồng. Trong đó, VNPT Hà Nội đạt 5.185 tỷ đồng, bằng 98% kế hoạch giao; VNPT VinaPhone Hà Nội đạt 2.397 tỷ đồng, bằng 94% kế hoạch giao.

Trước đó, Chủ tịch VNPT VinaPhone Lương Mạnh Hoàng và Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone Tô Dũng Thái đã đến thăm và chúc Tết 2 đơn vị trên.

Buổi đến thăm và chúc Tết của lãnh đạo Tập đoàn VNPT và lãnh đạo Tổng công ty VNPT VinaPhone nhân dịp xuân mới Bính Thân 2016 là vinh dự bất ngờ đối với mỗi CBCNV của cả 2 đơn vị. Đó chính là sự động viên khích lệ của lãnh đạo Tập đoàn dành cho người lao động VNPT, thể hiện sự đồng lòng quyết trong toàn Tập đoàn, hứa hẹn một năm mới đầy khởi sắc và thành công. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận