VNPT sắp ra mắt gói tích hợp Internet, truyền hình, di động cho gia đình

VNPT sắp ra mắt gói tích hợp Internet, truyền hình, di động cho gia đình

VNPT sắp ra mắt gói tích hợp Internet, truyền hình, di động cho gia đình

Gói cước có tên Family, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ mà một gia đình cần như:  Internet cáp quang tốc độ cao, truyền hình và Internet di động.

VNPT cho biết, sau khi cho ra mắt hàng loạt gói cước cáp quang tốc độ cao, Internet di động dung lượng lớn cao giá cực rẻ, VNPT  tiếp tục chuẩn bị ra mắt các gói cước tích hợp mới dành cho khách hàng hộ gia đình. Không chỉ được ưu đãi về giá cước dịch vụ, khách hàng đăng ký các gói cước tích hợp này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, tiện ích khác so với việc đăng ký từng dịch vụ riêng rẽ.

Gói cước có tên Family, được tích hợp đầy đủ các dịch vụ mà một gia đình cần như:  Internet cáp quang tốc độ cao , truyền hình (truyền hình theo yêu cầu MyTV) và Internet di động (Mobile Internet). Ngoài ra, tất cả khách hàng hòa mạng đều được sử dụng miễn phí gói MyTV Net với 60 kênh truyền hình và 3 tháng gói Phim truyện, 12 tháng sử dụng phần mềm bảo mật F-Secure.

Gói cước có 6 tùy chọn cho khách hàng, với mức giá chỉ từ 235.000 đồng/tháng, rẻ hơn so với việc đăng ký từng gói cước riêng rẽ của chính VNPT và rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng các dịch vụ của các nhà cung cấp khác nhau. Ví dụ nếu so với giá thị trường, khách hàng sử dụng Family 3 sẽ tiết kiệm được tới 50% cước dịch vụ hàng tháng (nếu đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp), và tới 66% cước (nếu đang không sử dụng dịch vụ truyền hình cáp). Thêm vào đó, khách hàng không được sử dụng dịch vụ bảo mật F-Secure miễn phí và tất nhiên sẽ không được tận hưởng các nội dung hấp dẫn của dịch vụ truyền hình theo yêu cầu.

VNPT sắp ra mắt gói tích hợp Internet, truyền hình, di động cho gia đình

Nếu khách hàng đăng ký từng dịch vụ riêng rẽ của VNPT, dù vẫn được sử dụng dịch vụ F-Secure miễn phí 1 năm song khách hàng sẽ phải trả tổng cộng khoảng gần 500.000 đồng/tháng. Như vậy, sử dụng gói Family tiết kiệm được khoảng gần 20% cước dịch vụ hàng tháng.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng gói cước Family còn được hưởng nhiều tiện ích mà khi sử dụng từng dịch vụ riêng rẽ không có được. Ví dụ như hàng tháng thanh toán cước dịch vụ chỉ cần một lần duy nhất, trên một hóa đơn duy nhất; Gọi hỗ trợ kỹ thuật cho tất cả các dịch vụ cũng chỉ cần liên hệ với một nhà cung cấp duy nhất…

VNPT sắp ra mắt gói tích hợp Internet, truyền hình, di động cho gia đình

Đặc biệt là các gói cước riêng lẻ sẽ không có tính năng chia sẻ dung lượng dữ liệu di động giữa nhiều người. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với các hộ gia đình, khi bố mẹ muốn quản lý việc sử dụng Internet di động của con cái, hay với người muốn sử dụng internet di động trên đồng thời nhiều thiết bị cầm tay khác nhau. Gói cước sẽ chính thức được VNPT cung cấp trên toàn quốc từ ngày 10/8 tới đây.

Liên tục gần đây, VNPT tung ra khá nhiều ưu đãi cho khách hàng để tăng sức cạnh tranh của mình so với các đối thủ khác. Mới đây, VNPT đã công bố giảm tới 99,7% cước đối với dịch vụ chuyển vùng dữ liệu data doaming cho thuê bao trả sau của VinaPhone và áp dụng đồng mức tại 8 nước bao gồm Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Lào và Campuchia từ ngày 1/8/2017.

Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được hưởng mức cước data roaming ngang với mức cước nội địa ở các nước sở tại như Thái Lan, Lào, Campuchia. Theo đó, khách hàng sử dụng VinaPhone trả sau roaming đi Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Lào và Campuchia sẽ được giảm đến 99,7% giá cước sử dụng dịch vụ data, cụ thể giảm từ 102.400đ/MB xuống còn 400đ/MB. Đặc biệt, tại Thái Lan, Campuchia, Lào, cước data roaming của VinaPhone rẻ gần ngang với mức cước của các nhà mạng thuộc nước sở tại. Đối với cước data roaming tại Mỹ, lần đầu tiên một nhà mạng Việt Nam thương thảo được mức cước thấp như vậy. Các gói cước data roaming này sẽ tạo điều kiện để thuê bao của VinaPhone kết nối qua Viber, Facebook, Zalo, email,… mà không cần lo lắng về hoá đơn cước. Đây là mức cước rẻ nhất thị trường hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận