VNPT VinaPhone Hà Nội dùng hệ thống thanh toán trực tuyến của BIDV

VNPT VinaPhone Hà Nội dùng hệ thống thanh toán trực tuyến của BIDV

VNPT VinaPhone Hà Nội dùng hệ thống thanh toán trực tuyến của BIDV

Ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc VNPT VinaPhone Hà Nội và bà Trần Anh Thư, Giám đốc chi nhánh Sở giao dịch 3 của BIDV ký kết hợp đồng hợp tác.

Hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam vừa được ký kết hôm nay, ngày 5/8/2016 tại Hà Nội.

Theo hợp đồng hợp tác mới ký kết, VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV cam kết ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng. Sự hợp tác của hai đơn vị sẽ được cụ thể hóa bằng một số thỏa thuận.

Cụ thể, VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ sử dụng hệ thống trực tuyến của BIDV để thanh toán cước viễn thông thông qua các hình thức: ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu tự động; thanh toán trực tuyến qua Internet, mobile, ATM; thanh toán tại các điểm giao dịch của BIDV; thanh toán POS.

Thời gian tới, BIDV sẽ cung cấp cho VNPT VinaPhone Hà Nội máy POS di động trang bị tại các kênh thanh toán cước. Như vậy, khách hàng của  VNPT VinaPhone Hà Nội sẽ thực hiện thanh toán cước viễn thông, CNTT bằng thẻ BIDV qua máy POS.

Cũng theo hợp đồng này, BIDV sẽ sử dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT của VNPT. Để triển khai VinaPhone Hà Nội chủ động thiết kế những gói cước đặc thù dành cho BIDV để áp dụng trong cán bộ công nhân viên BIDV và dùng vào những chương trình chăm sóc khách hàng riêng của BIDV. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng những chính sách, gói cước cụ thể cho từng loại dịch vụ để đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng của cả BIDV và VNPT VianPhone Hà Nội.

Được biết, việc ký kết thỏa thuận hợp tác với những nội dung cụ thể giữa VNPT VinaPhone Hà Nội và BIDV là bước tiến tiếp theo nhằm hiện thực hóa các nội dung trong bản hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn VNPT và BIDV giai đoạn 2016 - 2020 đã được ký hồi đầu năm nay.

Thỏa thuận hợp tác lần này được đánh giá không chỉ mang lại cơ hội phát triển cho 2 doanh nghiệp mà còn mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên. Khách hàng của VNPT sẽ được thanh toán cước viễn thông một cách thuận lợi trong khi khách hàng của BIDV sẽ có cơ hội sử dụng những gói cước viễn thông ưu đãi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận