Vpoint ra tính năng tích điểm và thanh toán không cần tiền mặt

Vpoint ra tính năng tích điểm và thanh toán không cần tiền mặt

Thẻ tích điểm đa năng Vpoint là dự án do VinaPhone phát triển và vận hành. Với Vpoint khách hàng chỉ cần sở hữu 1 thẻ để tích điểm và thanh toán bằng điểm tại tất cả các cửa hàng trong cộng đồng liên kết.

Được khởi động từ đầu năm 2017, dự án thẻ tích điểm Vpoint đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp vì sự khác biệt trong cách thức chăm sóc khách hàng.

Theo đại diện Vinaphone, Vpoint là mô hình cộng đồng ưu đãi, tích hợp đa dịch vụ. Trong đó, các doanh nghiệp sẽ tham gia để đưa ra ưu đãi và chăm sóc khách hàng, thay vì tự phát hành thẻ tích điểm của riêng mình. Còn người dùng thì có thể tận hưởng được các dịch vụ từ nhiều doanh nghiệp tham gia vào hệ sinh thái này mà không phải mất nhiều công sức quản lý tài khoản.

Điểm hấp dẫn khách hàng sử dụng Vpoint và cũng là điểm thu hút doanh nghiệp tham gia vào cộng đồng chính là tính “thanh khoản” (phần nào thay thế tiền mặt) của ưu đãi cùng ệ sinh thái đa dạng với hơn hơn 2.000 cửa hàng, bao gồm các lĩnh vực đa dạng từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp…

Đại diện Vinaphone cho biết, những thành viên mới tham gia hệ sinh thái Vpoint thời gian gần đây có thể kể đến Golden Gate, VinaSun, Open99, Efora, VnTrip, IK Closet, Nha Khoa Phương Anh, May 10… và gần đây nhất là Công ty TNHH JCB International - một trong những thương hiệu thanh toán hàng đầu trên thế giới, dẫn đầu về số lượng thẻ phát hành và chấp nhận thanh toán tại Nhật Bản.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) và Công ty TNHH JCB International đã diễn ra vào ngày 27/10 vừa qua. Theo đó, ngoài thẻ tích điểm Vpoint, khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng quốc tế JCB - Vpoint để thanh toán trực tiếp khi mua sắm với nhiều ưu đãi cũng như tiện lợi hơn hơn so với thẻ Vpoint thông thường.

Vinaphone, chăm sóc khách hàng, JCB International, Thanh toán tiền mặt, Vpoint, thẻ tích điểm, thẻ tiện ích,
Ông Phạm Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc VinaPhone (trái) và ông Tomoaki Yamaguchi - Giám đốc quốc gia, trưởng đại diện của JCB International tại Việt Nam, đại diện 2 đơn vị ký kết hợp tác triển khai dự án Vpoint

Khi sở hữu thẻ tín dụng quốc tế JCB - Vpoint, ngoài ưu đãi riêng dành cho Hội viên Vpoint của cộng đồng liên kết, chủ thẻ còn được nhận thêm ưu đãi tại các điểm chấp nhận JCB trên mỗi giao dịch. Thẻ mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi chỉ cần một thẻ tích điểm để hưởng ưu đãi tại cửa hàng trong cộng đồng liên kết; đồng thời khách hàng còn có thể sử dụng song song điểm tích lũy trong thẻ và tài khoản tín dụng để thanh toán và không cần dùng đến tiền mặt.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện cộng đồng liên kết các doanh nghiệp để cùng chăm sóc khác hàng với quy mô chưa từng có nhờ hệ sinh thái đa dạng, bao phủ hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống. Qua đó, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm cách thức tiêu dùng mới thẻ tích điểm Vpoint – chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 năm nay.

Tính đến nay, cộng đồng liên kết của Vpoint đã có hơn 2.000 cửa hàng với các lĩnh vực từ ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp… Thẻ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/11 dưới hình thức thẻ vật lý hoặc ứng dụng điện thoại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận