VTVcab, Asanzo, Next Media bắt tay phát triển nội dung truyền hình trên tivi và điện thoại

VTVcab, Asanzo, Next Media bắt tay phát triển nội dung truyền hình trên tivi và điện thoại

VTVcab, Asanzo, Next Media bắt tay phát triển nội dung truyền hình trên tivi và điện thoại

Bộ phim Nè biết gì chưa 888 chính thức ra mắt khán giả từ 11h trưa nay trên ứng dụng Onme.

Ba đơn vị đã chính thức ký kết hợp tác triển khai loạt ứng dụng nội dung tích hợp trên toàn bộ các dòng tivivà điện thoại Asanzo nhằm mang tới khách hàng một phương thức thuận tiện nhất để xem các chương trình yêu thích. Ứng dụng VTVcab ON do VTVcab phát triển sẽ được tích hợp và hiển thị tự động trên tivi Asanzo. Khách hàng sẽ được thưởng thức kho nội dung bản quyền phong phú: hàng trăm kênh truyền hình, sự kiện trực tiếp, nội dung VOD với mức giá hợp lý chỉ 30.000 đồng/tháng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Hợp tác giữa Asanzo và VTVcab sẽ tạo thêm hướng đi phù hợp với xu thế phát triển của thị trường OTT và sự gia tăng các dòng tivi và điện thoại thông minh, mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Cũng trong ngày hôm nay, bộ phim sitcom “Nè biết gì chưa 888” chính thức ra mắt trên ứng dụng Onme. Bộ phim là câu chuyện về hai gia đình hàng xóm với hai lối sống khác biệt. Thông qua lăng kính trào phúng, hài hước, dí dỏm, từ những ứng xử giữa người già - người trẻ trong gia đình, mối quan hệ giữa hai gia đình hàng xóm, xung đột với những vấn đề nóng bỏng của xã hội - tất cả nhằm gây hiệu ứng sâu sắc đối với người xem.

Phim do NSƯT Trọng Trinh đạo diễn, đây là dự án phim sitcom đầu tiên của anh sau dấu ấn thành công ở lĩnh vực phim truyền hình. Phim quy tụ dàn diễn viên hai miền Nam Bắc được công chúng yêu mến như MC Quyền Linh, NSƯT Quốc Khánh, nghệ sĩ Ngọc Trinh, diễn viên hài  Xuân Nghị.... Phim cũng đánh dấu sự tái xuất màn ảnh phim truyền hình của MC Quyền Linh sau hơn 10 năm vắng bóng. Tạo hình và diễn xuất của các diễn viên hoàn toàn khác biệt so với bất cứ vai diễn nào trước đây của họ chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

“Nè biết gì chưa 888” là dự án phim do VTVcab đầu tư sản xuất với sự đồng hành của Asanzo. Trong làn sóng phim sitcom Việt hoá thì đây là sitcom mang nội dung, văn hoá và bản sắc Việt 100%. 

260 tập phim “Nè biết gì chưa 888” sẽ lên sóng vào 11h00 các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 08/08/2018 lần đầu tiên trên ứng dụng Onme. Tiến tới phim sẽ có mặt trên các trên các ứng dụng khác do VTVcab phát triển như VTVcab ON và các kênh truyền hình VTVcab, như VTVcab 20– Vfamily...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận