VTVcab sở hữu bản quyền Cúp Liên đoàn Anh – Carabao Cup 4 mùa liên tiếp

VTVcab sở hữu bản quyền Cúp Liên đoàn Anh – Carabao Cup 4 mùa liên tiếp

VTVcab sở hữu bản quyền Cúp Liên đoàn Anh – Carabao Cup 4 mùa liên tiếp

Man City của Pep Guardiola đã giành chức vô địch mùa giải 2017/2018.

Các giải đấu tại Đảo quốc sương mù như giải Ngoại hạng Anh, Cup Liên đoàn Anh – Carabao Cup, giải hạng nhất Anh EFL Championship luôn được người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đón đợi. Tại Việt Nam, VTVcab sẽ phát sóng trọn vẹn Cup Liên đoàn Anh – Carabao Cup, giải đấu dành cho các đội đang chơi tại 4 hạng đấu cao nhất của nước Anh là giải Ngoại hạng Anh, Championship, League One và League Two với tổng cộng 92 đội tham dự.

Cup Liên đoàn Anh – Carabao Cup 2018/2019 khởi tranh từ ngày 15/8 (theo giờ Việt Nam) với tổng cộng 7 vòng đấu và sẽ được phát sóng trên các kênh thể thao của VTVcab. Riêng các đại diện Ngoại hạng Anh được đặc cách thi đấu từ vòng 2 và trong trường hợp được dự cúp Châu Âu, các đội chỉ phải đá từ vòng 3 trở đi. Kể từ khi ra đời vào năm 1960 tới nay, sân chơi này đã giúp không ít tài năng trẻ có cơ hội được tranh tài và trở thành ngôi sao trong tương lai.

Bắt đầu từ vòng bán kết, các đội bóng sẽ đá 2 trận lượt đi và về để xác định tấm vé đi tiếp. Trận chung kết được diễn ra ở sân vận động Wembley vào tháng hai hàng năm và đội đoạt chức vô địch sẽ đoạt vé tham dự Europa League mùa giải tiếp theo. Mùa giải 2017/2018, Man City của Pep Guardiola đã xuất sắc giành chức vô địch sau khi đánh bại Arsenal. Theo ước tính, mỗi năm có khoảng hơn 1 triệu người trực tiếp tới các sân vận động trên toàn nước Anh để thưởng thức các trận đấu ở cúp Liên đoàn. Tất nhiên, số người xem qua tivi chắc chắn còn cao hơn thế rất nhiều.

Như vậy, bên cạnh việc sở hữu bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh và EFL Championship, VTVcab tiếp tục mang đến cho khán giả một trong những giải đấu hấp dẫn, kịch tính của đảo quốc sương mù trong 4 mùa giải liên tiếp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận