Vụ bị tố “nuốt” khuyến mại nồi cơm điện gần 1 triệu đồng: Lazada cho khách đặt lại đơn hàng

Vụ bị tố “nuốt” khuyến mại nồi cơm điện gần 1 triệu đồng: Lazada cho khách đặt lại đơn hàng

Vụ bị tố “nuốt” khuyến mại nồi cơm điện gần 1 triệu đồng: Lazada cho khách đặt lại đơn hàng

Một sản phẩm nồi cơm điện của Elmich

Như ICTnews đã đưa, phản ánh đến ICTnews mới đây, khách hàng Võ Quốc Khánh (trú tại Bình Dương) cho hay: qua tìm hiểu biết Lazada.vn tung quảng cáo khuyến mãi mua máy giặt được giảm giá và tặng nồi cơm điện Elmich trị giá 890.000 đồng, ngày 9/5/2018, khách hàng này đã đặt mua một chiếc máy giặt Samsung lồng đứng 7.2 kg (mã đơn hàng 201598220083586).

Hệ thống của Lazada đã xác nhận đặt hàng thành công, tuy nhiên vài ngày sau, đến khi nhận hàng thì khách hàng không được nhận quà tặng kèm như Lazada đã “hứa”.

Khách hàng đã khiếu nại, tranh luận quyết liệt với rất nhiều tư vấn viên của Lazada, tuy nhiên tất cả đều chung một trả lời là đang xem xét giải quyết.

“Họ hẹn đi hẹn lại kéo dài trong nhiều ngày như muốn chờ cho khách hàng nản chí rồi bỏ qua”, khách hàng Võ Quốc Khánh bức xúc, đồng thời khẳng định nếu Lazada không thực hiện trả khuyến mãi thì đây là trò lừa đảo khách hàng của Lazada, tạo ra khuyến mãi ảo để thu hút khách hàng sau đó tìm mọi cách để không thực hiện.

Liên quan đến sự việc, qua trao đổi với Lazada, đại diện doanh nghiệp này cho hay sau khi ICTnews phản ánh, bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada đã liên lạc ngay với khách hàng Võ Quốc Khánh, xin lỗi về những bất tiện và tìm hiểu thêm thông tin.

Sau khi rà soát lại hệ thống, Lazada đã liên hệ với khách hàng để đưa ra hướng giải quyết đó là cho khách hàng đặt lại và tặng quà là nồi cơm điện trị giá 890.000 đồng như ban đầu.

“Lazada rất tiếc về sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra với đơn hàng vừa qua. Chúng tôi sẽ ngay lập tức có những cải thiện để đem tới trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn cho khách hàng”, phía Lazada bày tỏ.

Xác nhận với ICTnews, khách hàng Võ Quốc Khánh cho biết cũng đã đồng ý với phương án Lazada đưa ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận