Vừa lên kệ, HTC U Ultra đã giảm giá 2,5 triệu đồng

Vừa lên kệ, HTC U Ultra đã giảm giá 2,5 triệu đồng

Khoảng một tháng sau khi có mặt trên thị trường, HTC U Ultra vừa có màn điều chỉnh giá đầu tiên. Theo đó, smartphone này hiện được bán với giá 15,99 triệu đồng, giảm 2,5 triệu so với mức niêm yết trước đây.

Đây được xem là màn điều chỉnh giá chiến lược nhằm đón đầu hàng loạt sản phẩm đình đám sẽ về nước trong tháng 4. Mức giá ban đầu của HTC U Ultra được xem là khó tiếp cận mặc dù không cao hơn những đối thủ như iPhone 7 Plus.

Vua len ke, HTC U Ultra da giam gia 2,5 trieu dong hinh anh 1

Di động cao cấp của HTC vừa giảm giá mạnh. Ảnh: Thành Duy.

Hiện tại, HTC U Ultra được xem là di động Android toàn diện bậc nhất trên thị trường. Smartphone này có màn hình lớn (5,7 inch, chưa kể màn hình phụ), chất lượng hiển thị xuất sắc, cấu hình cao (dù không phải mạnh nhất) và camera chất lượng tốt.

U Ultra mang đến sự khởi đầu mới của HTC sau một loạt sản phẩm dòng One không quá thành công. Máy sử dụng vỏ kính có tên gọi Liquid Surface, bóng bẩy như một mặt gương, thân thiện khi cầm trên tay.

Về cấu hình, máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB, camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel. HTC phát hành thiết bị này kèm hệ điều hành Android 7 Nougat. Hãng cũng vừa tung ứng dụng Sense Companion – AI có khả năng học, hiểu người dùng để đưa ra nhắc nhở, gợi ý vào từng thời điểm.

Đại diện HTC từng cho biết phát triển AI thông minh để học hỏi thói quen người dùng là một trong những hướng đi mới của hãng, nhằm nâng cao yếu tố trải nghiệm cho sản phẩm, thay vì chạy đua cấu hình và giá với đối thủ.

Ngoài U Ultra, model ra mắt cùng thời điểm là U Play cũng được điều chỉnh giảm giá 1,5 triệu đồng, xuống còn 9,99 triệu. U Play sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế nhưng cấu hình thấp hơn. Máy có màn hình 5,2 inch Full HD, chip Helio P10, RAM 3 GB, camera 16 megapixel ở cả 2 mặt.

Phía HTC cho biết, với khách đã mua hàng trước đây, họ sẽ tặng kèm phiếu mua hàng tại nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam (cũng là đơn vị độc quyền phân phối 2 sản phẩm này), trị giá lần lượt 2,5 và 1,5 triệu đồng cho U Ultra và U Play.

Theo Zing.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận