Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược.

Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược.

Wiko - thương hiệu điện thoại đứng thứ 2 tại pháp

Wiko được biết đến là thương hiệu điện thoại di động được người tiêu dùng tại Pháp và các nước Châu Âu yêu thích bởi sự lịch lãm, tinh tế trong thiết kế, chất lượng đáng tin cậy và hình tượng gần gũi, thân thiện với người dùng. Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng, độ bền… chỉ sau 5 năm ra mắt, Wiko đã lọt top 2 về thương hiệu di động có doanh số bán ra và đánh giá công nghệ tại Pháp, đứng thứ 5 trên toàn thị trường Châu Âu và xếp hạng thứ 3 tại Bồ Đào Nha, Italia. Hiện, Wiko không chỉ phát triển tại các thị trường cựu lục địa như Italia, Anh, Bồ Đào Nha… với tốc độ chóng mặt, mà còn mở rộng độ phủ ra nhiều nước khác nhau trên toàn Thế giới. Tại Châu Á, Wiko đã chính thức có mặt tại Nhật, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và giờ đây là Việt Nam.

Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược - 1

Ufeel prime là dòng sản phẩm mới nhất tại thị trường Việt Nam của Wiko

Để đặt dấu mốc cho sự kiện chính thức có mặt tại Việt Nam lần này, Wiko đã tổ chức Hội nghị “Khởi đầu mới, thành công mới” ngay tại Đại sứ quán Pháp, Hà Nội như một sự khẳng định về tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và tôn vinh đất nước đã khai sinh ra thương hiệu Wiko. Buổi Hội nghị diễn ra trong bầu không khí sang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật, gần gũi như một buổi hội thảo mở - nơi mà các đối tác chiến lược gặp gỡ để cùng giao lưu, trao đổi về tầm nhìn đầu tư của đôi bên.

Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược - 2

Hai đại diện Đại sứ quán Pháp (thứ hai từ trái sang và thứ hai từ phải sang) tại sự kiện ra mắt chính thức của Wiko tại Việt Nam

Trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam hiện nay, ngoài những tên tuổi lớn như Iphone, Sam Sung, Sony còn có những thương hiệu mới nổi trong vài năm trở lại đây đến từ Trung Quốc như Oppo, Huawei, Vivo cũng đang chen chân vào cuộc chơi của điện thoại thông minh với nhiều chương trình quảng cáo rầm rộ. Trong làn sóng lớn của thị trường, Wiko như một cơn gió lạ với xuất xứ từ Châu Âu, mang đến cho người tiêu dùng một sự trải nghiệm mới bằng chính uy tín và chất lượng của mình. Đánh giá cao tiềm năng của Wiko, rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng điện tử tại Việt Nam trong đó có nhà phân phối lớn Smartcom tin tưởng rằng việc hợp tác lâu dài với thương hiệu này sẽ mang lại nhiều lợi nhuận. 

Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược - 3

Đại diện Đại sứ quán Pháp rất ủng hộ và tin tưởng vào sự phát triển của Wiko 

Chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược là Smartcom

Smartcom là công ty thành viên của Tổng công ty Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), thuộc tập đoàn dầu khí Việt Nam (PVN). Tuy dấn thân sang một mảng kinh doanh hoàn toàn khác so với lĩnh vực của Tổng công ty, nhưng với thế mạnh về nhân lực, Smartcom nhanh chóng trở thành đơn vị phân phối điện thoại và thiết bị di động lớn nhất nhì tại Việt Nam.  Được thành lập từ năm 2011, chỉ sau 5 năm phát triển, Smartcom hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng như: Sony Ericson, LG, Huawei, BalckBerry, HTC, Philips….. Mạng lưới phân phối của Smartcom đạt đến khoảng 1000 đại lý trên toàn quốc. Chính vì những thành tựu đó, Wiko đã tin tưởng ký kết và chính thức công bố về mối hợp tác lâu dài giữa thương hiệu với Smartcom tại Việt Nam.

Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược - 4

Tại Sự kiện, Wiko chính thức công bố Smartcom là đơn vị phân phối chiến lược

Về phía Smartcom, đại diện đơn vị này cũng cho biết họ hoàn toàn tin tưởng vào triển vọng phát triển của Wiko tại Việt Nam và mong muốn giúp khách hàng Việt Nam có được những trải nghiệm mới mẻ về sản phẩm di động của Wiko với thiết kế tinh tế, lịch lãm đậm chất Châu Âu như Wiko Ufeel Prime hay Wiko Robby với vẻ ngoài mạnh mẽ, rắn chắc đại diện cho lối sống lành mạnh, năng động của giới trẻ.

Wiko chính thức công bố hợp tác cùng nhà phân phối chiến lược - 5

Đại diện Wiko trao cup lưu niệm cho Đại sự quán Pháp, đơn vị phân phối và bảo hành

Với sự tin tưởng và tầm nhìn chiến lược đầy mạnh mẽ của đôi bên như trên, hy vọng thị trường điện thoại Việt Nam sẽ sớm được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu đến từ châu Âu – Wiko, cũng như giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong các quyết định mua sắp hàng điện tử di động của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận