Xiaomi giới thiệu giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam

Xiaomi giới thiệu giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam

Xiaomi hôm 14/5 chính thức giới thiệu giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của hãng. Ông Jack Yung, người đã có mặt tại Việt Nam cùng với Xiaomi từ ngày đầu, đã công bố những kế hoạch của hãng nhân dịp tròn một năm tham gia thị trường.

Xiaomi giới thiệu giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam

Ông Jack Yung, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Xiaomi.

Theo ông Jack, Xiaomi sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm hợp thời với mức giá dễ chịu. Hãng sẽ tiếp tục phân phối chủ yếu smartphone, sau đó sẽ cân nhắc bán thêm các sản phẩm trong hệ sinh thái Mi nhằm đa dạng hoá sản phẩm và phục vụ các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Ông Jack tiết lộ sẽ mở thêm một cửa hàng Mi Store sắp tới bên cạnh cửa hàng đầu tiên tại một trung tâm thương mại tại Quận 7 .

Ông Jack Yung gia nhập Xiaomi vào năm 2015. Trước đó, ông đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng về bán hàng, kênh phân phối, tiếp thị và quản lý tại những công ty công nghệ và di động hàng đầu.

Những đóng góp của ông đã giúp các công ty công nghệ và di động nơi ông làm việc phát triển ra các thị trường tại tiểu lục địa và châu Phi.

Khi trở lại Trung Quốc, Jack gia nhập Huawei và một lần nữa nhận trọng trách quản lý khu vực Ấn Độ, thị trường mà lần này Jack có trách nhiệm phải mở rộng ra khu vực phía Tây rồi trở thành Giám đốc phụ trách Kênh và Bán lẻ ở một thị trường rất mới là Bangladesh.

Xiaomi cho rằng những kinh nghiệm của Jack về việc mở rộng thị trường sẽ giúp hãng phát triển tại Việt Nam dưới vai trò giám sát bán hàng, tiếp thị, phát triển kênh và phân phối.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận