Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh

Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh

Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh ảnh 1
Thoạt nhìn qua, gần như mọi người sẽ cho rằng đây là thiết bị tương tự như GoPro, tuy nhiên Google Clips có mục đích sử dụng hoàn toàn khác. Thay vì dành cho những chuyến hành trình với không gian rộng lớn, thiết bị của Google tập trung nhiều hơn vào gia đình, vật nuôi và trẻ em - những gì thân quen nhất trong cuộc sống thường ngày.

Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh ảnh 2
Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh ảnh 3
Google Clips có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, hình hộp vuông và có móc ở mặt sau để dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau để mang đến góc chụp độc đáo nhất. Bề ngoài đơn giản nhưng Google Clips vẫn là một thiết bị chụp ảnh thực thụ với ống kính góc rộng lên đến 130 độ ở mặt trước với tốc độ chụp 15 khung hình mỗi giây. Hình ảnh chụp sẽ được lưu vào bộ nhớ trong dung lượng 16GB hoặc chia sẻ nhanh với smartphone thông qua ứng dụng đi kèm. Hoặc sử dụng cổng kết nối USB Type-C để sạc và kết nối Clips với các thiết bị khác. Theo Google, mỗi lần sạc đầy pin, Clips có thể cung cấp thời lượng lên đến 3 giờ chụp với tính năng chụp thông minh.

Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh ảnh 4
Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh ảnh 5
Cận cảnh Google Clips: nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh ảnh 6

Chụp thông minh là một tính năngn đặc biệt thú vị trên Google Clip. Google Clips có thể gọi là một chiếc máy ảnh thông minh không dây khi được trang bị khả năng tự nắm bắt những khoảnh khắc bất ngờ của bạn mà không cần sự can thiệt của người dùng. Google Clip thực hiện được điều đó nhờ Google đã trang bị cho nó trí thông minh nhân tạo.

Dự kiến Google Clips sẽ có giá 249 USD (khoảng 5,6 triệu đồng) và được bán ra vào cuối năm nay.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận