Canon chính thức giới thiệu máy ảnh không gương lật cảm biến Full-frame EOS R

Canon chính thức giới thiệu máy ảnh không gương lật cảm biến Full-frame EOS R

Canon chính thức giới thiệu máy ảnh không gương lật cảm biến Full-frame EOS R ảnh 1
 Chỉ ít ngày sau khi Nikon công bố bộ đôi máy ảnh không gương lật Z6 và Z7, Canon cũng đã làm điều tương tự với hệ thống EOS R hoàn toàn mới. Việc ra mắt hệ thống này cho thấy Canon sẽ dồn toàn lực vào phát triển máy ảnh không gương lật, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Nikon, Sony và cả Fujifilm.
Canon chính thức giới thiệu máy ảnh không gương lật cảm biến Full-frame EOS R ảnh 2
Không nằm ngoài dự đoán, chiếc máy ảnh đầu tiên của dòng EOS R sẽ được trang bị cảm biến Full-frame CMOS 30,3MP, với dải ISO 100 - 40.000, được hỗ trợ bởi hệ thống lấy nét Dual Pixel AF và bộ xử lí hình ảnh DIGIC 8. Máy cũng được trang bị màn hình xoay lật 180, hứa hẹn sẽ là một tính năng "ăn điểm" với những vlogger, cùng với đó là màn hình e-ink nhỏ ở mặt trên máy.

Tuy chiếc máy không gương lật mới có vẻ ngoài không khác so với hệ thống DSLR của Canon, nhưng hãng đã bổ sung cho máy rất nhiều những tính năng điều khiển thông minh mới, bao gồm Control Bar - một dải cảm ứng trên thân máy và Control Ring - vòng xoay điều chỉnh trên những ống kính mới.

Những ống kính đầu tiên thuộc hệ thống EOS R là 24-105mm f/4 L, 50mm f/1.2mm L, 28-70mm f/2 L (ống zoom có khẩu độ f2 đầu tiên trên Thế giới), và 35mm f/1.8 macro. Hãng không chỉ công bố 1 ngàm chuyển, mà tới 3 chiếc, trong đó có 1 chiếc có thêm vòng xoay chức năng như đã đề cập, 1 chiếc có thêm khe gắn filter ngay sau ống kính. Chiếc máy EOS R sẽ được bán ra cùng ống 24-105mm f/4 L vào cuối tháng 9 này.

Những thông tin chi tiết về hệ thống EOS R sẽ còn được cập nhật trong thời gian tới, kính mời độc giả đón đọc.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận