Canon PowerShot G9 X thế hệ mới sắp ra mắt

Canon PowerShot G9 X thế hệ mới sắp ra mắt

Canon PowerShot G9 X Mark II, sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh compact PowerShot G9 X được cho là sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 diễn ra từ ngày mùng 5/1/2017 sắp tới đây. Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng PowerShot G9 X Mark II đã gần như lộ gần hết những đặc tả kỹ thuật quan trọng.

Không chỉ vậy, trang Nokishita vốn cũng là một cái tên khá quen thuộc với dân chơi máy ảnh mới đây còn trưng ra loạt ảnh được cho là của chiếc PowerShot G9 X Mark II cho thấy sản phẩm mới cũng mang nhiều nét tương đồng với người tiền nhiệm.

Cụ thể, PowerShot G9 X Mark II cũng có thiết kế layout nút chức năng mặt lưng máy dọc theo cạnh phải màn hình. Các chi tiết quan trọng như phần grip, cạnh trái máy và vị trí ngón tay cái cũng được gia cố bằng vật liệu giả da trông khá sang nhưng cũng có phần hoài cổ. Riêng về cấu hình, so với người tiền nhiệm, PowerShot G9 X Mark II gần như cũng chỉ là một bản nâng cấp nhẹ.

PowerShot G9 X Mark II cũng sẽ trang bị cảm biến độ phân giải 20,1MP, cụm ống kính tiêu cự quy đổi 28-84mm, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, màn hình 3 inch, hỗ trợ quay phim Full HD và cũng tương thích tốt với thẻ nhớ SD/SHDC/SDXC. PowerShot G9 X Mark II cũng sẽ có ngoại hình gọn nhẹ, kích thước 98x57,9x31,3mm.

Dự kiến, PowerShot G9 X Mark II sẽ sớm được Canon ra mắt cùng các đàn anh là PowerShot SX70 HS và EOS Rebel T7s, EOS Rebel T7i. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc máy ảnh compact PowerShot G9 X Mark II ngay sau đây:

Canon PowerShot G9 X thế hệ mới sắp ra mắt
Canon PowerShot G9 X thế hệ mới sắp ra mắt
Canon PowerShot G9 X thế hệ mới sắp ra mắt

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận