Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới vào cuối năm

Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới vào cuối năm

Nguồn tin thân cận với Canon vừa tiết lộ rằng hãng máy ảnh nổi tiếng Nhật Bản vào thời điểm cuối năm 2016 sẽ chính thức ra mắt một mẫu máy ảnh mirrorless mới, tiếp nối chiếc EOS M3 đang có mặt trên thị trường.

Cũng theo nguồn tin này, Canon cũng sẽ bỏ qua con số 4 tựa như một số hãng công nghệ khác. Vì vậy sản phẩm mới tính đến thời điểm hiện tại nhiều khả năng sẽ mang tên gọi Canon EOS M5. Chiếc máy ảnh mirrorless tiếp nối mẫu EOS M3 của Canon cũng được cho là sẽ vẫn giữ thiết kế gọn nhẹ đặc trưng của mình và sẽ vẫn dùng cảm biến định dạng APS-C như những người anh em của mình. Hiện tại, giới công nghệ cũng đang rất kỳ vọng EOS M5 sẽ hỗ trợ khả năng ghi hình 4K và chất lượng màn hình cũng sẽ có những cải tiến đáng kể.

Canon ra mắt máy ảnh mirrorless mới vào cuối năm
Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh EOS M3 sẽ xuất hiện vào cuối năm 2016.

Tính đến thời điểm này, Canon đã ra mắt 4 mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời bao gồm EOS M, EOS M2, EOS M3 và mẫu EOS M10. Mẫu Canon EOS M10 hiện có giá bán vào khoảng 10,5 triệu đồng cho kit thân máy và ống kính EF-M 15-45.

Máy trang bị cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 18MP hỗ trợ dải nhạy sáng ISO 100-12.800 (mở rộng tối đa 25.600), bộ xử lý hình ảnh DIGIC VI, hệ thống lấy nét lai Hybrid CMOS AF II vốn hỗ trợ khả năng lấy nét chính xác hơn (49 điểm AF) cũng như tăng tốc độ chụp liên tục lên 4,6 khung hình/giây. Mẫu máy ảnh EOS M10 tương thích tốt với các ống kính ngàm EF-M, EF-S cũng như các mẫu dùng ngàm EF (qua ngàm chuyển đổi). Máy cũng được tích hợp flash cóc tầm hoạt động 5m,kết nối Wi-Fi, NFC hỗ trợ khả năng chia sẻ hình ảnh trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo những đánh giá từ các chuyên trang máy ảnh, Canon EOS M10 vẫn chưa thật là bản nâng cấp đáng giá vì, cũng như đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi khác vì tốc độ lấy nét chậm, chất lượng ảnh chưa thật tốt và không tích hợp kèm kính ngắm trên thân máy.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận