DJI Phantom 4 Gold Edition: Mạ vàng 24K xa xỉ, phần cứng không đổi, giá $24000

DJI Phantom 4 Gold Edition: Mạ vàng 24K xa xỉ, phần cứng không đổi, giá $24000

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy bay điều khiển xa xỉ thì phiên bản mạ vàng của DJI Phantom 4 là sự lựa chọn đang lưu ý. Phần vỏ bên ngoài của máy bay được mạ bằng vàng 24K, giúp chiếc máy bay Drone này trở nên bóng bẩy và hào nhoáng. Về phần cứng, chiếc Phantom 4 mạ vàng này không có gì thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn: Máy bay drone tích hợp máy ảnh quay 4K, hệ thống tự tránh vật cản, hệ thống nhận diện và bay theo người dùng, thiết kế cải tiến, chế độ newbie, chế độ đua, thời gian sử dụng pin tăng lên gần 30 phút.

Xem thêm bài trên tay DJI Phantom 4 tại đây: Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Với sự tiện dụng và dễ sử dụng nhờ công nghệ chống va chạm và khả năng tự lái, chiếc DJI Phantom 4 mạ vàng sẽ là người bạn đồng hành mang tính biểu tượng và trang trí cho người chủ sở hữu của nó. Chiếc Phantom 4 mạ vàng này được sản xuất bởi công ty Drone Direct và giá bán lẻ đề xuất là £20,000, xấp xỉ 541,7 triệu vnđ. Để hình dung đươc sự đắt đỏ của nó, DJI Phantom 4 tiêu chuẩn có giá $1200, hay chiếc Drone chuyên nghiệm Matrice M600 kèm gimbal Ronin giá chỉ $6000.

Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Drone này:

DJII1V2GOLD_2_LargeProductImage.jpggold-drone.jpggold-drone2.jpg

Theo Drone Direct
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận