DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính

DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính

DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính ảnh 1
Một tài khoản Twitter có tên OsitaLV đã từng chia sẻ nhiều nguồn tin rất đáng tin về DJI vừa đăng tải hình ảnh được cho là DJI Phantom 5 với những cải tiến lớn so với thế hệ cũ.
DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính ảnh 2
Đầu tiên, thiết bị này có thể có khả năng chống nước, các lỗ thoát nhiệt cho mô-tơ được dời xuống phía dưới và xung quanh hộc pin được bổ xung thêm các gioăng cao su thường thấy trên các thiết kế có thể chống nước. Đây là thứ nhiều ‘phi công’ đang rất mong muốn bởi với những cơn mưa nhẹ họ hoàn toàn có thể tiếp tục công việc cũng như tạo ra thước phim dưới mưa mà trước đây không thể.
DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính ảnh 3
DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính ảnh 4
DJI Phantom 5 lộ diện: thiết kế chống nước, thay đổi ống kính ảnh 5
Trên gimbal có một nút bấm để tháo ống kính ra thay đổi.
Thứ hai, DJI Phantom 5 sẽ thay đổi được ống kính giúp nó đa dụng hơn. Thiết bị này sử dụng ngàm DL-M với các ống kính được hỗ trợ là 15mm, 24mm, 35mm, và 50mm. Một trong những bức hình thấy rõ Phantom 5 bên cạnh ống kính 50mm f/2.8.

Cuối cùng, chúng ta có một thiết bị mạnh mẽ hơn khi sử dụng cảm biến ảnh 1 inch CMOS, kích thước 40,6 x 21,8 x 32 cm, trọng lượng 3,86kg, tốc độ bay tối đa 55 mph, khoảng cách bay xa nhất 7 km, 2 khe thẻ nhớ, thời gian bay 33 phút. Với tất cả thông số như vậy, Phantom 5 được dự đoán sẽ có giá khoảng 1.600 USD.

Theo DIYphotography

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận