Fujifilm X-A5 ra mắt tại Việt Nam ngay trước thềm tết Nguyên Đán 2018 giá 15 triệu

Fujifilm X-A5 ra mắt tại Việt Nam ngay trước thềm tết Nguyên Đán 2018 giá 15 triệu

Fujifilm X-A5 ra mắt tại Việt Nam ngay trước thềm tết Nguyên Đán 2018 giá 15 triệu ảnh 1
Chưa đầy 1 tuần sau khi ra mắt tại thị trường quốc tế, Fujifilm X-A5 đã được giới thiệu tới thị trường Việt Nam. X-A5 sở hữu thiết kế hoài cổ nhưng không kém phần thời trang cao cấp hơn so các máy cùng phân khúc với phần trên và đáy được làm bằng nhôm. 

Mặt sau X-A5 trang bị màn hình cảm ứng LCD 3 inch 1,04 điểm ảnh có thể lật 180 độ ra trước để chụp selfie. Khi màn hình được dựng lên 180⁰, vòng điều khiển sau máy sẽ tư động chuyển thành chức năng Zoom, đồng thời cũng thành chức năng chụp để khắc phục được một số lỗi khi chụp ở chế độ “Selfies” – tự chụp chân dung. Bên cạnh đó, máy cũng tự động kích hoạt tính năng lấy nét mắt tự động hỗ trợ người dùng thoải mái sáng tạo những tấm hình tự chụp chân dung chất lượng cao, lấy nét chính xác vào mắt. Fujifilm cho biết, chức năng chụp chân dung nâng cao với khả năng làm nổi bật vẻ đẹp làn da được phát triển với giao diện mới cho phép người dùng có thể chọn ba cấp độ dễ dàng đem đến những bức ảnh chân dung đẹp tự nhiên. 

Bên trong X-A5 trang bị cảm biến CMOS 24MP với hệ thống lấy nét theo pha và bộ xử lí hình ảnh được nâng cấp giúp tốc độ xử lí nhanh hơn gấp 1,5 lần so với sản phẩm tiền nhiệm. Đặc biệt, Fujifilm X-A5 là sản phẩm đầu tiên được trang bị ống kính mới FUJINON XC15-45mmF3.5-5.6 OIS PZ - sử dụng hệ thống zoom điện tử cho ngàm X. Ống kính gọn nhẹ này giúp cho những trải nghiệm nhiếp ảnh trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Fujifilm X-A5 ra mắt tại Việt Nam ngay trước thềm tết Nguyên Đán 2018 giá 15 triệu ảnh 2

Khi kết hợp với hệ thống ống kính FUJINON, sản phẩm có được độ phân giải hình ảnh chất lượng cao, chi tiết chủ thể sắc nét và cân bằng sắc thái bối cảnh được chụp. Ống kính có thể chụp ở cự li gần đến 5cm, lý tưởng cho những bức ảnh tiếp cận thật gần chủ thể, ví như nhiếp ảnh ẩm thực. Cơ chế vận hành êm mượt của ống kính điện tử cho phép chụp góc rộng 23mm (tương đương 35mm trên định dạng phim), mang đến sự tự do tuyệt vời trong việc bố cục khung hình cả ảnh tĩnh lẫn video.

Fujifilm X-A5 có dải ISO tiêu chuẩn được mở rộng từ 200 - 12800, độ nhiễu và hạt khi chụp ở điều kiện thiếu sáng hay chủ thể chuyện động nhanh được cải thiện. Máy hỗ trợ 11 giả lập phim độc quyền của hãng và 17 bộ lọc hiệu ứng. Trong đó có hai chế độ mới là HDR Art và Fog Remove (xóa hiện tượng sương mù của ảnh). 

Fujifilm X-A5 ra mắt tại Việt Nam ngay trước thềm tết Nguyên Đán 2018 giá 15 triệu ảnh 3

Về khả năng quay phim, Fujifilm X-A5 có thể quay video độ phân giải 4K hoặc Full HD với 60 fps cho phép người dùng quay cả video dạng chuyển động chậm (slow motion).  Máy trang bị công nghệ mới Bluetooth hỗ trợ việc chuyển ảnh dễ dàng và nhanh chóng, tuổi thọ pin được cải thiện, có thể chụp lên đến 450 khung ảnh.

Fujifilm X-A5 có 3 tùy chọn gồm màu bạc, màu nâu, màu hồng với giá 15 triệu đồng.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận