Hãng máy ảnh Yashica sẽ trở lại thị trường?

Hãng máy ảnh Yashica sẽ trở lại thị trường?

Tìm hiểu biết về nhiếp ảnh từ thời còn chụp phim thì rất có thể bạn đã nhìn thấy hoặc ít nhất là nghe nói về Yashica, một thương hiệu máy ảnh huyền thoại đến từ Nhật Bản. Mới đây, họ đã bật mí "chương tiếp theo" thông qua một loạt các đoạn phim ngắn giới thiệu đầy ẩn ý và khó hiểu với tiêu đề "The Silence of Story". Đoạn video dài hơn 1 phút ở trên là tổng hợp của các đoạn phim ngắn này. 

Thương hiệu Yashica được khai sinh vào tháng 12 /1949 tại Nagano và khi ấy Yashica chỉ làm phụ kiện đồng hồ. Đến tháng 6/1953, công ty đã tung ra máy ảnh đầu tiên của mình, máy ảnh hai ống kính phản xạ (TLR) Yashimaflex.

Ngay bây giờ chúng ta không biết sự trở lại của Yashica sắp tới sẽ như thế nào. Trong các đoạn phim giới thiệu, có một phụ nữ sử dụng một máy ảnh phim cũ, có lúc selfie với nó. Điều này tạo ra nghi ngờ về một khả năng Yashica sẽ trở lại với những sản phẩm mới mẻ. Sẽ là thú vị để xem một số phiên bản kỹ thuật số của các máy ảnh cũ Yashica như Electro 35. Chắc chắn chúng sẽ hút hồn rất nhiều tay máy. 

Song song với việc phát hành các đoạn phim nói trên, Yashica cũng đã tạo một trang web và những người hâm mộ thương hiệu này có thể truy cập vào đó để xem những tin tức mới nhất đồng thời đăng ký cập nhật qua email. Lưu ý rằng sự trở lại của Yashica chỉ là suy đoán vào thời điểm này. Nghenhinvietnam sẽ theo dõi chặt chẽ và sẽ cập nhật khi có thêm thông tin được chia sẻ. Dưới đây là một số hình ảnh cắt ra từ các đoạn phim.

Hãng máy ảnh Yashica sẽ trở lại thị trường? ảnh 1
Hãng máy ảnh Yashica sẽ trở lại thị trường? ảnh 2
Hãng máy ảnh Yashica sẽ trở lại thị trường? ảnh 3
Hãng máy ảnh Yashica sẽ trở lại thị trường? ảnh 4

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận