Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt

Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt

Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt ảnh 1
Một trong những sản phẩm công nghệ được mong đợi nhất trong thời gian gần đây chính là chiếc máy ảnh không gương lật có cảm biến Full-frame đầu tiên của Nikon, mở màn cho "cuộc chiến mirrorless" với Sony. Theo nhiều dự kiến, Nikon sẽ ra mắt 2 phiên bản của chiếc máy này, sử dụng 2 cảm biến khác nhau để hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau.
Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt ảnh 2
Phiên bản Z6 sẽ có cảm biến 24MP, cạnh tranh với dòng Sony A7 III, còn phiên bản Z7 sẽ là một "D850 không gương lật" với cảm biến 45MP, cạnh tranh với chiếc Sony A7R III. Mới đây, thiết kế của 2 chiếc máy đã được lộ diện hoàn toàn với bộ ảnh render được để lộ trước ngày ra mắt.
Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt ảnh 3
Máy có báng cầm rất lớn, không thua kém gì các máy DSLR đang có mặt trên thị trường hiện nay của Nikon. Thân máy được làm bằng magie, phủ một lớp hoàn thiện sần ở bên ngoài. Mặt sau có cực kì nhiều nút bấm, và quan trọng hơn là một cần xoay "Joystick" để điều khiển điểm lấy nét.
Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt ảnh 4
Như đã dự đoán, mặt trên máy có một màn hình E-ink giống với bộ đôi X-H1 và GFX-50s của Fujifilm. Màn hình này sử dụng ít điện năng, nên có thể bật ngay cả lúc đã tắt nguồn, hiển thị được những thông tin cơ bản của máy.
Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt ảnh 5
Cũng với ảnh lộ thiết kế về thân máy, bộ ảnh cũng cho ta thấy ống kính đầu tiên dành cho sản phẩm này đó là Nikkor AFs 24-70mm f4G dành cho Z-mount với vòng filter đầu lớn tới 72mm.
Máy ảnh không gương lật của Nikon lộ ảnh render chính thức trước ngày ra mắt ảnh 6
 Vẫn còn một số thông tin như pin được sử dụng, số lượng khe cắm thẻ nhớ, hệ thống lấy nét, khả năng quay phim vẫn chưa được lộ ra, mà sẽ được công bố trong ngày mai.

Sản phẩm đã tới tay một số nhiếp ảnh gia của Nikon, nhấn mạnh vào ưu điểm nhỏ gọn nhưng có khả năng chụp hình không thua kém hệ máy DSLR.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận