Máy ảnh Nikon D850 tiếp tục khan hàng trong nhiều tháng tới

Máy ảnh Nikon D850 tiếp tục khan hàng trong nhiều tháng tới

Máy ảnh Nikon D850 tiếp tục khan hàng trong nhiều tháng tới ảnh 1

Nikon D850 có đợt bán ra đầu tiên vào ngày 8/9/2017. Tuy nhiên mẫu máy ảnh mới của Nikon vẫn sẽ phải mất một vài tháng nữa để có thể tới được tay nhiều người đã đặt trước. Theo một số nguồn tin, đợt đặt trước D850 đã diễn ra ngày 28/8 vừa rồi, nhưng có vẻ nhu cầu của thị trường vượt mức mong đợi của Nikon khi hãng mới chỉ cung cấp được chưa tới 10% số đơn hàng đặt trước. Khi lễ hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đang tới gần, đây là tin không hề vui cho những tín đồ nhiếp ảnh muốn tìm mua D850 ngay trong dịp này.

Máy ảnh Nikon D850 tiếp tục khan hàng trong nhiều tháng tới ảnh 2
Nikon D850 vẫn sẽ khiến nhiều người dùng phải chờ đợi trong thời gian dài nữa.

Chắc chắn Nikon sẽ có những động thái cải thiện năng lực sản xuất mẫu máy ảnh đang rất hot này. Mặc cho nhiều người cảm thấy lo lắng khi hãng tuyên bố đóng cửa nhà máy tại Trung Quốc vốn chủ yếu sản xuất dòng máy compact và lens máy ảnh. Hãng máy ảnh 100 năm tuổi đang tiến hành tái cơ cấu, tập trung sản xuất những mẫu máy ảnh cảm biến lớn, phát triển dòng máy mirrorless - hướng đi tất yếu của những năm tới.

 

Dù vậy những mẫu DSLR cao cấp như D850 khó trở nên lỗi thời trong vài năm sắp tới bởi sự bền bỉ và hoạt động đáng tin cậy trong các điều kiện khắc nghiệt mà nhiều mẫu mirrorless vẫn chưa có được. Nikon D850 đang là mẫu máy ảnh Full Frame có cảm biến tốt nhất hiện nay với 100 điểm theo DxOMark và tiến rất sát các mẫu máy Medium Format như Pentax 645Z hay Hasselblad X1D vốn có giá thành cao hơn.

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận