Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng 'hot'

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng 'hot'

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng hot - ảnh 1

Theo Petapixel, tên gọi chính thức của chiếc máy ảnh full-frame trên là Pentax K-1. Mẫu máy này sở hữu khá nhiều thông số kỹ thuật tiên tiến gồm: cảm biến 36,4MP, quay video 4K, chống rung 5 trục trong thân máy, màn hình 1.037.000 điểm ảnh hỗ trợ xoay lật linh hoạt, tích hợp Wi-Fi, GPS và la bàn kế...

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng hot - ảnh 2

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng hot - ảnh 3

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng hot - ảnh 4

Bên cạnh đó, một nguồn tin đến từ Nhật Bản cho biết Pentax K-1 được trang bị nhiều công nghệ rất đặc biệt, ví dụ khả năng kiểm soát độ nổi khối (Clarity) - một tính năng cao cấp có thể được nhiều người ưa thích. Khi chọn định dạng file RAW, máy sẽ hỗ trợ tái tạo HDR sau khi chụp, có vẻ như điều này sẽ được thực hiện ngay trên máy ảnh. Người dùng cũng có thể tùy chọn bật/tắt bộ lọc quang học tần số thấp (low-pass filter).

Nếu đúng như tin đồn thì có vẻ Ricoh đang tạo ra một định hướng phát triển đầy tiềm năng, cung cấp những công nghệ - tiện nghi mới mà ít mẫu máy ảnh trên thị trường có được.

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng hot - ảnh 5

Một vài thông số kỹ thuật khác của Pentax K-1 cũng đã rò rỉ gồm: hệ thống lấy nét 33 điểm (25 điểm cross-type), tốc độ chụp liên tiếp 6,5fps, dải nhạy sáng ISO từ 100-204.800, hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ, thân máy làm từ hợp kim ma-giê với khả năng chống nước và bụi.

 

Máy ảnh Pentax full-frame lộ tính năng hot - ảnh 6

Pentax K-1 sẽ ra mắt trong vài ngày tới với mức giá bán tại thị trường Việt Nam dự kiến trên 50 triệu đồng.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận