Nháy mắt để chụp ảnh bằng camera gắn trên kính Blincam

Nháy mắt để chụp ảnh bằng camera gắn trên kính Blincam

Nháy mắt để chụp ảnh bằng camera gắn trên kính Blincam - ảnh 1
Chiếc máy ảnh này được gắn lên gọng kính mắt của người dùng, màn trập của nó sẽ hoạt động khi phát hiện họ nháy mắt. Để làm được điều này, nhóm chuyên gia đã trang bị cho Blincam một cảm biến có khả năng phân biệt được hành vi nháy mắt tự nhiên và cố ý. Chiếc camera này tạo ra khả năng ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống một cách tự nhiên. Ngoài ra, nó cũng sử dụng công nghệ Bluetooth cho phép gửi ảnh sang smartphone để lưu trữ, tìm kiếm, xem lại và chia sẻ.
Nháy mắt để chụp ảnh bằng camera gắn trên kính Blincam - ảnh 2
Nhà sản xuất Blincam đã thực hiện một chiếc dịch gây quỹ trên trang Makuake của Nhật và nhận được số tiền 9.400USD. Tháng 11 tới, họ sẽ tiếp tục kêu gọi vốn trên Kickstarter và nếu thành công sẽ cung cấp sản phẩm phục vụ khách hàng toàn cầu.

Cũng giống như các sản phẩm chụp ảnh “giấu kín” khác, thiết bị của công ty Nhật Bản chắc chắn sẽ gặp phải các vấn đề về bảo vệ quyền riêng tư của những đối tượng và sự việc trong ảnh chụp. Họ sẽ phải thuyết phục nhiều người về "mục đích trong sáng" của Blincam để có thể đưa chiếc camera nhỏ gọn này lên trang bán lẻ trực tuyến Amazon vào đầu năm tới. Giá của mẫu máy ảnh này vẫn chưa được tiết lộ.

Theo CNET

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận