Nhiều thiết bị của Nikon trì hoãn ngày bán ra vì vấn đề kỹ thuật và ảnh hưởng của động đất

Nhiều thiết bị của Nikon trì hoãn ngày bán ra vì vấn đề kỹ thuật và ảnh hưởng của động đất

Nikon thông báo một vài thiết bị mới ra mắt tại CES và CP+ năm nay sẽ bị trì hoãn ngày bán ra vì vấn đề kỹ thuật và ảnh hưởng của trận động đất ở Kumamoto - Nhật Bản. Cụ thể chiếc máy quay Nikon KeyMisssion 360 độc đáo của Nikon sẽ ra mắt vào tháng 10 thay vì cuối mùa xuân năm nay. Lý do được Nikon đưa ra là do hãng phải tinh chỉnh phần mềm

4 chiếc compact mới của dòng Coolpix cũng bị ảnh hưởng. Chiếc A300 và B500 sẽ dời lại 1 tháng, ra mắt vào tháng 5. Trong khi đó chiếc A900 và B700 dự kiến ra mắt tháng này sẽ dời lại vào tháng 7 tới. Đối với dòng compact cao cấp NIkon DL, hãng thông báo sẽ dời lại vô thời hạn vì "lỗi ngiêm trọng đối với mạch điện tử của chip xử lý ảnh". 3 chiếc máy ảnh DL18-50, DL24-85 và DL24-500 dự kiến ra mắt trong tháng 6 sẽ bị dời cho đến khi Nikon có thông báo cụ thể.
Tham khảo thêm:
  • Chi tiết về dòng compact cao cấp Nikon DL​
  • Nikon làm mới dòng Coolpix với B500, B700 và A900​
  • Nikon KeyMission 360​

coolpix.DL tinhte.
nikon keymission 360.
Nikon Keymission 360​
Và cuối cùng, trong thông cáo báo chí, Nikon đã gởi lời xin lỗi:

"Chúng tôi chân thành xin lỗi những khách hàng, các đối tác kinh doanh và tất cả những ai yêu thích các mẫu máy bị trì hoãn. Chúng tôi đang nỗ lực để đưa các sản phẩm trên ra thị trường sớm nhất có thể mà không ảnh hưởng đến tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm sản phẩm của Nikon"

Động đất ở Kumamoto đã gây nên những tổn thất nặng nề, không chỉ cho Nikon mà còn là các nhà cung ứng phần cứng. Ngoài ra hai nhà máy sản xuất cảm biến ảnh CMOS của Sony cũng bị ảnh hưởng nặng nề vì bị động đất tàn phá khiến. Trong lúc đó chờ những thông tin mới Nikon, chúng ta sẽ cùng chào đón D500, dự kiến bán ra cuối tháng này.

Theo Nikon
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận