Nikon 1 J6 ra mắt trong tháng 2/2017

Nikon 1 J6 ra mắt trong tháng 2/2017

Nguồn tin thân cận với hãng máy ảnh Nhật Bản vừa tiết lộ sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh mirrorless Nikon 1 J5 sẽ sớm được tung ra thị trường vào tháng 2/2017 trong khuôn khổ triển lãm CP+ 2017. Tiếc là hiện tại, những chi tiết phần cứng rò rỉ của chiếc Nikon 1 J6 vẫn còn rất hạn chế.

Dẫu vậy, fan Nikon tin rằng chiếc máy ảnh mirrorless Nikon 1 J6 sẽ được tăng cường khả năng ghi hình 4K hơn nữa. Sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh không gương lật Nikon 1 J5 cũng được kỳ vọng sẽ tăng cường thêm tính năng kết nối (Bluetooth) máy ảnh với thiết bị di động thông minh tương thích để tự động lưu trữ hình ảnh từ máy lên thiết bị di động (SnapBridge).

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nikon 1 J5 là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm máy ảnh mirrorless 1-Series phân khúc tầm trung từng được Nikon chính thức giới thiệu hồi năm 2015. Nikon 1 J5 mang trên mình khá nhiều nét hoài cổ so với người anh em Nikon 1 J4 từng giới thiệu trước đây. Tuy nhiên, so với Nikon 1 J4, sản phẩm mới trông ra dáng một chiếc máy ảnh tầm trung hơn vì có thiết kế phần tay cầm (grip) nhô cao, hứa hẹn mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn dù chỉ sử dụng một tay.

Nikon 1 J6 ra mắt trong tháng 2/2017
Nikon sẽ ra mắt mẫu máy ảnh mirrorless 1 J6 trong tháng 2/2017.

Tương tự như các sản phẩm thuộc dòng máy ảnh không gương lật 1-Series, Nikon 1 J5 cũng trang bị cảm biến 1 inch, ngàm ống kính Nikon 1 (hệ số crop 2,7x). Điều này cũng có nghĩa là nếu muốn tái sử dụng các ống kính Nikkor ngàm F-mount, người dùng phải sử dụng ngàm chuyển FT1 mua riêng.

Theo Nikon, mẫu máy ảnh mirrorless 1 J5 hỗ trợ độ phân giải 18MP, hệ thống lấy nét HybridAF với 105 điểm lấy nét theo pha bố trí gần như mọi vị trí trong khung hình. Nikon 1 J5 có khả năng chụp liên tục 20 khung hình/giây nhờ kết hợp hệ thống lấy nét tốc độ cao cùng bộ xử lý hình ảnh Expeed 4.

Nikon 1 J5 cũng được tích hợp Wi-Fi, NFC hỗ trợ chia sẻ hình ảnh và điều khiển máy từ xa thông qua smartphone. Máy chỉ hỗ trợ duy nhất lựa chọn ngắm chụp qua màn hình 3 inch 1 triệu điểm ảnh. Tuy nhiên, với khả năng lật xoay linh hoạt, Nikon 1 J5 còn là một lựa chọn sáng giá cho nhu cầu chụp ảnh selfie cũng như chụp ảnh tự động một hoặc nhiều người trong gia đình. Mẫu máy ảnh mirrorless này ngoài khả năng chụp ảnh với các tùy chọn chế độ PASM chuyên nghiệp còn hỗ trợ ghi hình 4K. Tuy vậy, đáng tiếc là máy chỉ hỗ trợ ghi hình độ phân giải siêu nét này ở tốc độ 15 khung hình/giây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận