Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP

Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP

Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP ảnh 1

Sản phẩm mới có tên gọi là EyeTrek Insight EI-10, được thiết kế để gắn lên kính mắt. Khái niệm này có vẻ giống với chiếc kính thông minh Google Glass, được giới thiệu vào năm 2013 trước khi ngưng phát triển vào năm 2015.

Tuy nhiên, không giống như Google Glass, Olympus EI-10 không bao gồm sẵn cặp kính. Nó có một cơ chế cho phép gắn vào bất kỳ cặp kính nào. Nhờ vậy phạm vi sử dụng mở rộng hơn.

Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP ảnh 2
Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP ảnh 3

Phần mềm của thiết bị hoạt động dựa trên nền tảng Android. Ngoài các tính năng của máy ảnh, EI-10 có thể cài đặt thêm ứng dụng tùy chỉnh để mở rộng các trường hợp sử dụng. Phần cứng bao gồm hai thành phần quan trọng là camera 2,4MP có thể chụp ảnh và quay video với độ phân giải 1.992 × 1.216 pixels và màn hình OLED độ phân giải 640 × 400 pixels. Các thông số kỹ thuật khác gồm có RAM 1GB, ROM 8GB, micro đơn kênh, cảm biến vị trí 3 trục, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cổng microUSB, kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Thiết bị có khối lượng rất nhẹ, chỉ 66g (đã bao gồm pin) và thời lượng sử dụng khi sạc đầy pin được khoảng 30-60 phút.

"Olympus hiện đang hợp tác với các nhà phát triển phần mềm để nâng cao hơn nữa tính ứng dụng của El-10", Olympus cho biết. Sản phẩm sẽ có giá bán là 1.500 USD.

Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP ảnh 4
Olympus giới thiệu kính thông minh với camera 2,4MP ảnh 5

Việt Đức / Petapixel.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận