Panasonic giới thiệu hệ thống máy ảnh Lumix S với cảm biến Full-frame

Panasonic giới thiệu hệ thống máy ảnh Lumix S với cảm biến Full-frame

Panasonic giới thiệu hệ thống máy ảnh Lumix S với cảm biến Full-frame ảnh 1
Bộ đôi này mang tên Lumix S1 với cảm biến 24MP và Lumix S1R với cảm biến 47MP. 2 sản phẩm này là thành quả của sự hợp tác giữa Leica và Panasonic, với Leica cung cấp ngàm gắn ống kính SL đã được hãng này sử dụng từ năm 2015. Bộ đôi máy ảnh này nổi bật với hệ thống chống rung cảm biến, tốc độ màn trập nhanh, màn hình xoay lật về phía trước để có thể chụp selfie hoặc quay vlog cùng với đó là 2 khe cắm thẻ nhớ, 1 XQD và 1 SD.

Khả năng quay phim của S1 và S1R cũng rất ấn tượng, với chất lượng 4K ở 60fps, kết hợp màu màu 10bit 4:2:2. Đây hứa hẹn sẽ là một chiếc Panasonic GH5 dạng Full-frame.

Panasonic giới thiệu hệ thống máy ảnh Lumix S với cảm biến Full-frame ảnh 2
Nhờ việc sử dụng ngàm với Leica, nên 2 chiếc máy này có thể sử dụng chung ống kính với chiếc Typ 601 đã ra mắt từ lâu. Ngoài ra, Panasonic cũng công bố rằng sẽ ra mắt 3 ống kính gồm 50mm f/1.4 prime, 24-105mm zoom, và 70-200mm telephoto zoom, cùng với đó là 7 ống kính nữa cho tới năm 2020.
Panasonic giới thiệu hệ thống máy ảnh Lumix S với cảm biến Full-frame ảnh 3
Sản phẩm hiện đang được trưng bày tại Photokina 2018 đang diễn ra tại Cologne Đức. Hãng vẫn chưa công bố giá bán chính thức, nhưng nói rằng sẽ công bố vào "mùa Xuân 2019".

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận