Sắp có ngàm chuyển ống kính hỗ trợ AF cho máy ảnh Fujifilm

Sắp có ngàm chuyển ống kính hỗ trợ AF cho máy ảnh Fujifilm

Sắp có ngàm chuyển ống kính hỗ trợ AF cho máy ảnh Fujifilm ảnh 1

Techart là công ty tiên phong làm việc này. Họ đã cho ra đời mẫu ngàm chuyển đổi hỗ trợ AF từ ngàm Canon EF-mount sang Fujifilm G-mount. Tuy nhiên, ngàm này mới chỉ đáp ứng nhu cầu của những người dùng cao cấp, dành cho những nhiếp ảnh gia sử dụng medium-format Fujifilm GFX-50S, trong khi đa số người dùng Fujifilm lại đang sở hữu máy ảnh X-series.

Và tin vui cho họ là Steelsring, một công ty tương tự Techart đã nghiên cứu thành công và chuẩn bị cho ra đời một loạt ngàm chuyển đổi hỗ trợ AF, giúp tận dụng ống kính của không chỉ Canon mà cả Nikon dùng cho máy ảnh Fujifilm GFX và X-series.

Trên trang web của Steelsring, họ liệt kê một danh sách các sản phẩm sắp ra mắt, gồm: ngàm chuyển Nikon F-mount sang Fujifilm G-mount, ngàm chuyển Nikon F-mount sang Fujifilm X-mount và ngàm chuyển Canon EF-mount sang Fujifilm X-mount (tất cả đều hỗ trợ AF).

Sắp có ngàm chuyển ống kính hỗ trợ AF cho máy ảnh Fujifilm ảnh 2

Như vậy, Steelsring đang bổ sung những gì mà Techart đang còn thiếu. Hai công ty này cung cấp những giải pháp tận dụng ống kính Canon, Nikon cho bất kỳ máy ảnh Fujifilm ống kính rời nào. Tuy chưa rõ khi nào Steelsring bán ra các sản phẩm của họ nhưng dưới đây là một video cho thấy họ đã thử nghiệm thành công ngàm chuyển Canon EF-mount sang Fujifilm X-mount. Các sản phẩm còn lại sẽ tới sớm!

 Video thử nghiệm ngàm chuyển Canon EF-mount sang Fujifilm X-mount của Steelsring.

Việt Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận