Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp

Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp

Olympus OM-D E-M5 Mark II

Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp
Olympus OM-D E-M5 Mark II

Mẫu máy ảnh này trang bị cảm biến Live MOS độ phân giải 16 megapixel, đi kèm với đó là bộ xử lý hình ảnh TruePic VII, hệ thống tự động lấy nét lên đến 81 điểm. Hệ thống chống rung 5 trục trên E-M5 Mark II để giúp việc ghi hình được mượt và dễ dàng hơn trong nhiều điều kiện môi trường. Máy ảnh này có khả năng cho ra những tấm hình với độ phân giải lên đến 40 megapixel.

Olympus OM-D E-M5 Mark II được thiết kế có thể chống bụi và chống nước, ngoài ra màn hình cảm ứng lật 3 inch hay tích hợp Wi-Fi là những chi tiết đáng chú ý. Máy ảnh E-M5 Mark II có thể quay được video 1080p với các tùy chọn tốc độ là 24/25/30/50/60 fps.

Giá tham khảo: 25 triệu đồng

 

Panasonic Lumix DMC-GH4

Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp
Panasonic GH4

Phiên bản thứ 4 của dòng mirrorless Lumix GH mang tên DMC-GH4 là chiếc máy ảnh đầu tiên hỗ trợ chuẩn 4K (3.840x2.160 pixel).

Panasonic Lumix DMC-GH4 trang bị bộ cảm biến Live MOS 16,05MP mới cùng chip xử lý hình ảnh Venus Engine IX có khả năng xử lý được phim 4K. Máy còn hỗ trợ ISO từ 100 - 25.600 và hỗ trợ lên đến 6.400 cho quay phim.

GH4 sử dụng màn hình cảm ứng OLED 3 inch độ phân giải lên đến 1,036 triệu điểm ảnh và kèm theo đó là kính ngắm điện tử OLED 2,359 triệu điểm ảnh cho độ phủ 100%. Ngoài ra máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi và NFC cho phép kết nối dễ dàng với các thiết bị di động.

Giá tham khảo: 29,5 triệu đồng


Sony Alpha A7 Mark II 

Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp
Sony Alpha A7 Mark II

Sony A7 Mark II hiện được xem là chiếc máy ảnh mirrorless cảm biến full-frame đầu tiên trang bị hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục ngay trên thân máy. Alpha A7 Mark II có thiết kế khung máy hợp kim nhôm, cảm biến full-frame 24MP, hệ thống lấy nét 117 điểm AF, màn hình 3 inch có độ phân giải 1,23 triêu điểm ảnh, kính ngắm điện tử độ phủ 100%, dải nhạy sáng ISO 100-25600.

Bên cạnh đó, Alpha A7 Mark II còn trang bị thêm bánh xe front dial ngay dưới nút chụp hình nhanh, tay cầm (grip) lớn, bố trí nút chụp hình nhanh thuận tiện hơn. Máy còn tích hợp kết nối Wi-Fi và NFC, cho phép truyền hình ảnh không dây dễ dàng cũng như điều khiển chụp từ xa từ điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Giá tham khảo: 32 triệu đồng

Leica T

Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp
Leica T

Leica T với thiết kế hợp kim nhôm đúc nguyên khối và lắp ráp thủ công mang đến sự sang trọng, cá tính. Thiết kế tối giản khác hẳn với phong cách cổ điển vốn có của hãng, hệ thống điều khiển với chỉ hai bánh xe, nút chụp, vòng chỉnh nguồn và phím quay phim. Mọi tính năng khác được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng 3,7 inch.

Máy ảnh trang bị cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 16 MP của Sony, không có bộ lọc răng cưa để tăng tính chi tiết của ảnh và dải nhạy sáng ISO hỗ trợ tối đa 12.800. Máy có thể quay video chuẩn Full HD ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây và âm thanh sterreo.

Giá tham khảo: 35,5 triệu đồng

Olympus OM-D E-M1
Top 5 máy ảnh không gương lật cao cấp
Olympus OM-D E-M1
Olympus E-M1 được thiết kế mang phong cách cổ điển và có thể hoạt động dễ dàng dưới trời mưa, chịu được bụi bẩn, cát bụi, hoạt động ở môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ xuống đến -10 độ C.. Máy sử dụng cảm biến CMOS 16MP và  bộ xử lý hình ảnh TruPic thế hệ thứ 7, hệ thống lấy nét kép Dual Fast AF, hệ thống ổn định ảnh 5 trục.

Olympus OM-D E-M1 trang bị màn hình cảm ứng 3 inch LCD lật đa chiều và sử dung kính ngắm điện tử EVF 2,36 triệu điểm ảnh, hỗ trợ cảm biến nhận dạng bằng mắt để tự chuyển đổi chế độ sử dụng LCD/EVF. Máy còn tích hợp Wi-Fi với ứng dụng Olympus Image Share 2.0 và kết nối cho phép kết nối smartphone với máy ảnh thông qua QR code hiện trên máy thay vì nhập password Wi-Fi như nhiều mẫu máy ảnh khác.

Giá tham khảo: 36 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận