10 laptop đáng mua nhất hiện nay

10 laptop đáng mua nhất hiện nay

10 laptop dang mua nhat hien nay hinh anh 1
1. Apple MacBook Pro với Touch Bar: MacBook Pro với Touch Bar có 2 phiên bản gồm 13 và 15 inch. Cả 2 đều có thiết kế mỏng, nhẹ, màn hình sáng và trackpad cỡ lớn. Trong đó, Touch Bar là bổ sung đáng chú ý nhất. Touch Bar là một thanh cảm ứng OLED đặt phía bên bàn phím, tích hợp khá sâu vào nhiều ứng dụng trên máy, cho phép thực hiện các thao tác với trải nghiệm hoàn toàn mới. Tất nhiên, giá bán của máy không rẻ. Người dùng phải bỏ ra ít nhất 1.800 USD cho một chiếc MacBook như vậy.
10 laptop dang mua nhat hien nay hinh anh 2
2. Microsoft Surface Book: Được thiết kế dạng lai, Surface Book sở hữu màn hình cảm ứng 13,5 inch, gắn với đế bàn phím bằng nam châm. Cơ chế gắn của đế này khá độc đáo với phần báng thiết kế thông minh cho phép gập máy ở nhiều góc độ khác nhau. Với SurfaceBook, người dùng có trong tay một chiếc laptop với kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp. Thế hệ mới của nó cũng mỏng, nhẹ hơn so với model trước đây. Model này có giá từ 1.500 USD cho bản core i5 nhưng tối đa lên đến 2.520 USD cho bản hiệu suất cao.
10 laptop dang mua nhat hien nay hinh anh 3
3. Lenovo Thinkpad X1 Carbon: Lenovo giới thiệu chiếc X1 Carbon đầu tiên cách đây 5 năm, biến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân. Bước sang thế hệ thứ 5, chất doanh nhân của sản phẩm vẫn được giữ nguyên với thiết kế sắc cạnh, bàn phím tốt và vật liệu carbon để giúp sản phẩm nhẹ hơn. Viền màn hình của máy được làm mỏng khiến kích thước của máy tương đương với các máy 13 inch trong khi màn hình thực tế ở mức 14 inch. Ở thế hệ này, thời lượng pin của máy được cải thiện đáng kể, lên mức 8 tiếng. Máy có giá từ 1.329 USD cho bản tiêu chuẩn.
10 laptop dang mua nhat hien nay hinh anh 4
4. Dell XPS 13: Chiếc laptop từng nhiều năm dành giải laptop của năm vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người dùng Windows. Kể cả khi bạn chọn model dùng chip Intel thế hệ thứ 6 hoặc thứ 7 mới nhất, XPS 13 vẫn là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế gần như không viền của nó khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng phải ghen tị.
10 laptop dang mua nhat hien nay hinh anh 5
5. Apple MacBook: Nếu sở hữu một chiếc PC đã 5 năm tuổi và muốn thay đổi, iPad Pro cũng có thể đảm nhiệm tốt các tác vụ hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn mua một chiếc laptop với yêu cầu không quá cao về hiệu năng, MacBook là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các tác vụ cơ bản, bạn sẽ thấy chiếc laptop này lướt nhanh như một cơn gió. Nó cũng gọn nhẹ đến mức có thể theo bạn đi bất cứ đâu. Màn hình chất lượng cao, pin ấn tượng (10 tiếng) là những ưu điểm khác của sản phẩm này.
10 laptop dang mua nhat hien nay hinh anh 6
6. Acer Swift 7: Nếu gọn nhẹ là ưu tiên hàng đầu của bạn, khó model nào vượt qua được chiếc Swift 7. Đây là chiếc laptop mỏng và nhẹ nhất ở nhóm 13,3 inch tính đến giữa năm 2017. Giống với MacBook 12 inch, cấu hình không phải điểm mạnh của nó. Ngoài ra, các kết nối phổ thông của máy cũng khá hạn chế. Người dùng sẽ chỉ có 2 cổng USB-C (với MacBook là một cổng) để kết nối. Giá bán của máy ở mức dưới 1.000 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận