11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Các mẫu máy tính xách tay dưới đây không chỉ có loại cao cấp, màn hình xịn, thiết kế đẹp mà còn có cả các mẫu giá rẻ để không làm bạn “đau ví”.

Microsoft Surface Book

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Nếu đang tìm một laptop cao cấp nhưng vẫn để mắt đến tablet, hãy chọn Surface Book của Microsoft. Nhà sản xuất Windows đã khiến nhiều người thay đổi định kiến khi giới thiệu mẫu laptop đầu tiên. Điều gì khiến thiết bị này trở nên đặc biệt đến vậy: đó chính là màn hình có thể tháo rời, trở thành tablet nhẹ nhưng mạnh mẽ. Một số mẫu Surface Book còn tích hợp card đồ họa ngay trong bàn phím, mang lại năng lực xử lý đồ họa, chỉnh sửa video và chơi game không thua kém ai. Thực tế, Microsoft khẳng định nó mạnh gấp đôi Apple MacBook Pro.

Giá: từ 1.499 USD (33,4 triệu đồng)

Apple MacBook

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Mẫu MacBook mới nhất của Apple chỉ có một cổng kết nối cho USB-C, đồng nghĩa bạn cần adapter và hub USB để sử dụng các phụ kiện đang có. Hiệu suất của nó cũng không thể so sánh với các mẫu laptop “quái vật” hơn. Tuy nhiên, ưu điểm nằm ở thiết kế siêu mỏng, nhẹ và nhanh, pin tuyệt vời. Bàn di trackpad mới hỗ trợ tính năng Force Touch, xác định lực tác động để phản hồi. Trên hết, nó đẹp và mỏng hơn cả MacBook Air. Đây là lựa chọn dành cho những người yêu thích thời trang và nhu cầu hàng ngày chỉ là đọc email, duyệt web, xem video. MacBook mới có thêm tùy chọn màu vàng hồng sành điệu.

Giá: từ 1.299 USD (28,96 triệu đồng)

Lenovo ThinkPad T460

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

T460 là “truyền nhân” của dòng máy tính doanh nhân rất được yêu thích của Lenovo, T450. Chúng chắc chắn, nhanh, đáng tin cậy, có nhiều cổng kết nối. T460 có pin tháo rời để dễ dàng thay đổi. Ngoài ra, thời lượng pin lên tới 14 tiếng nhờ hệ pin kép. Laptop mới của Lenovo nhận được đánh giá tốt hơn từ người dùng so với các laptop khác thuộc dòng T460.

Giá: từ 809,1 USD (18 triệu đồng)

Apple MacBook Air

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

MacBook Air là một trong các laptop tốt nhất có thể mua hiện nay. Không chỉ mỏng và nhẹ, nó có hiệu suất và thời lượng pin xuất sắc. Năm ngoái, Apple đã nâng cấp MacBook Air với chip thế hệ 5 từ Intel, đồng nghĩa Air có thời lượng pin còn dài hơn chỉ sau một lần sạc so với trước đây. Theo đánh giá của LaptopMag, thiết bị có thể kéo dài tới 17 tiếng. Máy có hai kích thước màn hình 11 và 13 inch nhưng nếu muốn dùng chủ yếu cho công việc, bạn nên chọn loại to hơn.

Giá: từ 899 USD (20 triệu đồng)

Razer Blade Stealth

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Razer Blade Stealth giới thiệu concept khá lạ. Mẫu laptop này mỏng và tiện dụng như ultrabook, cho phép thực hiện các tác vụ hàng ngày như xem phim, lướt web, chỉnh sửa Photoshop. Nó có màn hình đẹp và thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, nó không có card đồ họa đi kèm nên nếu muốn chơi game “hạng nặng”, bạn phải kết nối với dock Razer Core. Dock bổ sung card đồ họa rời mạnh mẽ, tương thích với hầu hết GPU phổ biến của AMD hay NVIDIA. Nếu là một game thủ chuyên nghiệp, bạn không thể bỏ qua Razer Blade Stealth.

Giá: từ 999 USD (22,2 triệu đồng) cho Stealth và 399 USD (8,9 triệu đồng) cho Core

Apple MacBook Pro Retina

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

MacBook Pro có hiệu suất cao, pin trâu, màn hình 13 hoặc 15 inch. Màn hình trên Pro lớn hơn, đẹp hơn Air. Năm nay, MacBook Pro không có thay đổi lớn mà chỉ có thêm trackpad Force Touch. Nếu yêu thích Apple và muốn sử dụng cho một số công việc nặng nề hơn như chỉnh sửa video, hãy chọn laptop này.

Giá: từ 1.299 USD (28,97 triệu đồng)

Dell XPS 13

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Nếu đang tìm kiếm một mẫu laptop siêu mỏng, cao cấp, đặc biệt gọn nhẹ mà không phải MacBook Air, Dell XPS 13 bản cập nhật là lựa chọn số một. Nó có thiết kế trang nhã, màn hình độ phân giải cao, gần như trôi trên bàn phím, hiệu suất tốt. Các model cao cấp hơn thậm chí còn có cả màn hình cảm ứng.

Giá: từ 799 USD (17,8 triệu đồng)

Asus ROG G752VT-DH72

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Asus ROG G752VT-DH72 là một con quái vật. Trang Wirecutter đánh giá nó là laptop chơi gmae tốt nhất nhờ kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ, chất lượng hoàn thiện cao cấp, khả năng chơi các game đồ họa nặng đô cấu hình cao. Nó còn có màn hình tuyệt đẹp và bàn phím vô cùng thoải mái.

Giá: từ 1.649 USD (36,7 triệu đồng)

Asus ZenBook UX305

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Nếu thích thiết kế của MacBook Air nhưng không muốn “đau ví”, hãy chọn Asus ZenBook UX305. Nó thậm chí còn mỏng hơn và nhẹ hơn, màn hình đẹp hơn MacBook Air. Tất nhiên, có một số điểm MacBook Air trội hơn nhưng Asus đã đảm bảo mọi tính năng quan trọng trên ZenBook đều hiệu quả: bộ nhớ, màn hình, pin. Đây là thiết bị dành cho những ai không cần dùng máy tính cho các công việc nặng nhọc nhưng phải trên nhu cầu cơ bản.

Giá: từ 750 USD (16,7 triệu đồng)

Lenovo Yoga 900

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Lenovo Yoga 900 là thiết bị dạng lai, có thể gập ngược về phía sau để từ laptop chuyển thành tablet. Máy chạy hệ điều hành Windows 10, phù hợp hơn với cả laptop và tablet nhờ giao diện chính thống hơn và hỗ trợ cảm ứng tốt hơn. Yoga 900 lớn hơn Yoga 3 Pro, mạnh mẽ hơn và thời lượng pin dài hơn.

Giá: từ 1.049 USD (23,4 triệu đồng)

Toshiba Chromebook 2

11 laptop đáng mua nhất trong mọi tầm giá

Toshiba Chromebook 2 có màn hình đẹp, pin tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi đặt trên đùi. Thiết kế đủ chắc chắn để chịu được va đập khi bạn cất trong túi và di chuyển trên đường mà không hề hấn gì. Toshiba đã làm mới dòng Chromebook của mình mùa thu năm ngoái. Bạn có được màn hình 1080p, chip Intel Celeron 3215U, RAM 4GB, ổ SSD 16GB, pin hơn 10 tiếng. Nếu laptop dùng chủ yếu để lướt web, làm việc nhẹ nhàng, đây là lựa chọn “hời”.

Giá: 330 USD (7,36 triệu đồng)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận