Acer kết hợp cùng Century Fox ra mắt phim The Predator - Quái Thú Vô Hình

Acer kết hợp cùng Century Fox ra mắt phim The Predator - Quái Thú Vô Hình

Sự trở lại của loạt phim này chắc chắn sẽ khiến fan đứng ngồi không yên khi xuất hiện nhiều hơn một quái thú Predator. Ngoài sức mạnh và tốc độ, chúng còn sở hữu công nghệ ngoài hành tinh tiên tiến và đó cũng chính là những "tính cách" mà hệ sinh thái gaming Acer Predator đã tích hợp vào những sản phẩm của mình.

Acer kết hợp cùng Century Fox ra mắt phim The Predator - Quái Thú Vô Hình ảnh 1
Điển hình trong hệ sinh thái đó phải kể đến loạt sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực công nghệ như

- Laptop Predator Helios 500 với việc tích hợp hệ thống tản nhiệt AeroBlade 3D độc quyền cũng như bộ vi xử lý Intel Core i9 đầu tiên tại Việt Nam 

- Laptop Predator Helios 300 có thiết kế hầm hố, hiệu năng đỉnh cao với vi xử lý Intel Core i7-8750H, RAM lên tới 16GB, kết hợp cùng card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1060.

- Bộ desktop Predator Orion 9000 có cấu hình siêu khủng với vi xử lý Intel Core i9, RAM lên đến 64GB DDR4, GPU SLI GTX1080Ti bất chấp mọi tựa game

- Màn hình Predator X27 cho độ phân giải 4K, công nghệ G-Sync HDR và tần số quét lên đến 144Hz – điều mà bao game thủ đang mơ ước.

Nội dung phim ‘The Predator – Quái Thú Vô Hình’ lấy bối cảnh diễn ra giữa tập Predator 2 và Predators (2010), được kể lại dưới bàn tay của đạo diễn Shane Black. Ngoài việc sẽ có nhiều hơn một quái thú Predator, hình ảnh "con lai" Predator được nâng cấp gene, mạnh mẽ và máu lạnh hơn cả đồng loại là điều sẽ khiến khán giả thích thú. Đó là niềm tự hào của giống loài Predator và là cơn ác mộng của con người.

Trước một giống loài dữ tợn và thông minh hơn như Predator, con người sẽ phản kháng như thế nào? Phim The Predator - Quái Thú Vô Hình chính thức khởi chiếu từ ngày 14/09/2018 tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

 

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận