Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War

Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War

Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 1
Acer vừa công bố 3 mẫu laptop phiên bản đặc biệt mới hợp tác với Marvel Studios trong bộ phim Avengers: Infinity War đang gây sốt toàn cầu. Các ấn bản đặc biệt bao gồm Aspire 6 - Captain America Edition, Nitro 5 - Thanos Edition và Swift 3 - Iron Man Edition. Máy sẽ bán ra ngay trong tháng này ở một số quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 2
Acer Aspire 6 - Marvel Studios ''Avengers: Infinity War'' Captain America Edition

Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 3
Thiết bị này sở hữu vỏ nhôm cao cấp mặt lưng có biểu tượng ngôi sao đúng chất “Đội trưởng Mỹ”. Tông màu chủ đạo cũng là màu xanh tím như hình tượng mới của Captain America, cạnh trái có chữ “Marvel” nhỏ.
Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 4
Chiếc máy này được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8 và GPU NVIDIA GeForce MX150. Phiên bản đặc biệt Aspire 6 đi kèm với RAM 4GB DDR4 (nâng cấp tối đa lên 16GB/20GB) và 1TB bộ nhớ HDD, camera HD ở mặt trước. Màn hình IPS của máy có kích thước 15,6 inch (1.920 x 1.080). Hệ thống Acer TrueHarmony cung cấp âm thanh sống động như thật, trong khi hai micro kỹ thuật số với Acer Purified Voice phục vụ ra lệnh giọng nói qua Cortana. Các cổng kết nối bao gồm: USB-C, USB 3.0, HDMI, USDB 2.0 x 2, thẻ SD, cổng âm thanh tích hợp. Acer Aspire 6 - Captain America có giá 790 USD.

Acer Nitro 5 - Marvel Studios "Avengers: Infinity War" Thanos Edition

Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 5
Mặt lưng của chiếc máy này có hình chân dung của nhân vật phản diện mạnh mẽ nhất trong phim đó chính là Thanos, bản lề sơn vàng đồng tạo nên vẻ bắt mắt cho sản phẩm này. Khe tản nhiệt thiết kế hầm hố, nam tính, bàn phím sơn đỏ là những điểm nổi bật nhất ở chiếc máy này.
Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 6
Phiên bản đặc biệt Nitro 5 được trang bị GPU NVIDIA GeForce GTX 1050 với 4GB GDDR5 VRAM, bộ vi xử lý Intel Core i5-7300HQ thế hệ thứ 7 và bộ nhớ RAM 8GB DDR4 (có thể nâng cấp lên 32GB), ổ SSD 128GB kết hợp cùng HDD 1TB. Các cổng kết nối gồm một cổng USB 3.1 Type-C (Gen 1), một cổng USB 3.0 (hỗ trợ sạc), hai cổng USB 2.0 và cổng HDMI 2.0, có thể hỗ trợ tần số quét 90Hz.
Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 7
Nitro 5 có hệ thống tản nhiệt sử dụng quạt kép với công nghệ Acer Coolboost, mang lại tốc độ quạt cao và khả năng làm mát, đồng thời cho phép người dùng tự điều khiển cường độ làm mát khi cần. Acer Nitro 5 - Thanos Edition bán ra với giá 949 USD.

Acer Swift 3 - Marvel Studios "Avengers: Infinity War” Iron Man Edition

Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 8
Trên thị trường hiện nay, một mẫu laptop có màu đỏ nổi bật đã là rất hiếm nhưng nếu là phiên bản đặc biệt của Iron Man thì nó lại càng giá trị hơn nữa,  vì vậy sản phẩm này chắc chắn được săn đón nhiều nhất. Với chiều dài 17,95mm và nặng 1,6kg, thiết kế mỏng nhẹ nhờ lớp vỏ bằng nhôm chắc chắn cộng thêm mặt lưng được trang trí bằng lò phản ứng hồ quang mini phát sáng của Iron Man sẽ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Acer ra mắt máy tính xách tay phiên bản đặc biệt Avengers: Infinity War ảnh 9
Chiếc máy này có bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U thế hệ thứ 8, GPU NVIDIA GeForce MX150, SSD 256GB, RAM 8GB. Màn hình chống chói Full HD IPS kích thước 14 inch. Thời lượng pin lên đến 10 giờ liên tục giống với năng lượng vô tận mà Iron Man có. Camera trước có độ phân giải HD sử dụng công nghệ Super HDR hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh khá tốt. Bàn phím có đèn nền hỗ trợ sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, Touchpad kích thước lớn, di chuyển dễ dàng, cảm biến vân tay nằm ngay góc phải. Acer Swift3 - Iron Man Edition bán ra có giá 949 USD.

Theo Thaivisa

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận