Apple cho ra đời MacBook màn hình Retina lần đầu tiên giá 900 USD

Apple cho ra đời MacBook màn hình Retina lần đầu tiên giá 900 USD

Apple cho ra đời MacBook màn hình Retina lần đầu tiên giá 900 USD

Theo thông tin từ DigiTimes trên trang MacRumors, cuối năm nay Apple sẽ tung ra MacBook có màn hình Retina lần đầu tiên, bản nâng cấp của MacBook Air và MacBook 12 inch.

Tuy MacBook Air đang là một trong những dòng máy tính phổ biến và được bán ra nhiều nhất hiện nay nhưng laptop này lại sở hữu màn hình có độ phân giải thấp, đây là lý do tại sao Apple quyết định đột phá trong sản phẩm kế tiếp.

Báo cáo của DigiTimes cũng đề cập đến bộ điều khiển màn hình được sản xuất bởi LG mà Apple sẽ sử dụng trong MacBook sắp tới. Với kích thước 13,3 inch, đây là bộ điều khiển hoàn toàn phù hợp với dòng MacBook Air hiện tại, đặc biệt độ phân giải 2,560x1,600 sẽ nâng hiệu quả màn hình lên mức Retina.

Theo dự kiến, công ty dự kiến ​​sẽ bán được 6 triệu chiếc MacBook mới vào cuối năm nay, mặc dù các nhà phân tích lại nhận định thận trọng hơn ở mức 4 triệu chiếc.

Nếu như những thông tin trên là chuẩn xác thì MacBook Air sắp tới sẽ được công bố tại hội nghị WWDC hàng năm của Apple vào đầu tháng 6, với giá khởi điểm khoảng 900 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận