Asus chuẩn bị ra mắt laptop ZenBook Pro UX550

Asus chuẩn bị ra mắt laptop ZenBook Pro UX550

ZenBook Pro UX550 cơ bản có thể xem là sản phẩm tiếp nối mẫu laptop ZenBook Pro UX501 từng được Asus giới thiệu hồi giữa năm 2015. Tuy ZenBook Pro UX550 chưa được chính thức được giới thiệu ra thị trường, nhưng dường như để kích thích thêm trí tò mò của người dùng hâm mộ thương hiệu của mình, Asus đã khoe gần như toàn bộ chi tiết quan trọng của sản phẩm này.

Asus chuẩn bị ra mắt laptop ZenBook Pro UX550
Asus ZenBook Pro UX550.

Cụ thể, qua những thông tin mà Asus chia sẻ, có thể nhận thấy ZenBook Pro UX550 đã được nâng cấp đáng kể về phần cứng. Máy trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải 4K, bộ xử lý lõi tứ Intel Kaby Lake (Intel Core thế hệ thứ 7) và còn được trợ lực bởi card đồ họa rời GTX 1060 của NVIDIA. Đáng chú ý hơn, ZenBook Pro UX550 còn được nâng cấp đáng kể về ngoại hình và trông có phần sang chảnh hơn với bộ cánh nhôm kết hợp cùng thiết kế khung viền màn hình mảnh mai không kém mẫu máy tính xách tay ZenBook UX410.

Tiếc là hiện tại, giá bán và ngày ra mắt chính thức của mẫu laptop Asus ZenBook Pro UX550 vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, chiếc máy tính xách tay ZenBook Pro UX501 mà Asus từng giới thiệu được xem là một lựa chọn đáng chú ý cho những khách hàng cần một sản phẩm đủ sức thay thế cho những cỗ máy tính để bàn. Máy trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải 3840x2160 pixel, tùy chọn bộ xử lý Intel Core i7 Skylake, RAM DDR4 dung lượng 16GB và cũng hỗ trợ đồ họa rời NVIDIA GTX 960M. Mặc dù ZenBook Pro UX501 không mạnh mẽ như Razer Blade nhưng với cấu hình trên, sản phẩm có thừa sức cho nhu cầu làm việc đa nhiệm và giải trí hằng ngày tại thời điểm ra mắt.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận