ASUS giảm giá hàng triệu đồng cho nhiều loại laptop

ASUS giảm giá hàng triệu đồng cho nhiều loại laptop

ASUS giảm giá hàng triệu đồng cho nhiều loại laptop

ASUS VivoBook Flip 12

Theo ASUS Việt Nam, có tới hàng chục mẫu máy khác nhau được điều chỉnh giá bán từ vài trăm nghìn cho tới hàng triệu đồng trong đợt điều chỉnh mới nhất này.

Ví dụ với dòng sản phẩm VivoBook có X411, X405 giảm từ 400.000 đồng tới 1,5 triệu đồng; VivoBook 15 (A510) giảm tới 1,4 triệu đồng…

ASUS giảm giá hàng triệu đồng cho nhiều loại laptop

Bảng giá mới của VivoBook

Trong số các mẫu laptop vừa giảm giá, VivoBook Flip 14 là laptop xoay gập 360 độ với màn hình 14 inch có khả năng chuyển đổi giữa bốn chế độ làm việc như laptop, tablet, stand, tent, hoặc có thể tuỳ chỉnh mọi góc độ theo ý muốn.

Máy có thiết kế nhôm nguyên khối với độ mỏng 19,2mm và nhẹ 1,6kg, sở hữu màn hình NanoEdge 14 inch có độ phân giải Full HD cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Hiệu suất máy mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý lên đến Intel thế hệ thứ 8, RAM 16GB, HDD lên đến 1TB và SSD 256GB.

Sản phẩm khác, VivoBook S14 là phiên bản laptop siêu di động “on-the- go” áp đảo các bảng xếp hạng bán chạy trong suốt thời gian qua.

S14 sở hữu nắp máy kim loại sang trọng cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,3kg, sản phẩm trang bị viền màn hình cực mỏng NanoEdge giúp tối ưu trải nghiệm nhìn, đồng thời giảm kích thước thân máy nhỏ gọn như những loại laptop trang bị màn hình 13inch.

Máy được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 8 thời thượng nhất cùng giải pháp lưu trữ kép HDD và SSD tối ưu sự tiện lợi cho khách hàng cùng Wi-Fi băng tần kép 802.11ac 2x2 cho tốc độ độ truyền tải và kết nối nhanh.

Trong khi đó dòng sản phẩm VivoBook từ ASUS quy tụ hàng loạt mẫu máy đa dạng với nhiều cấu hình và lựa chọn khác nhau cho người dùng.

VivoBook 15 (A510) là sự lựa chọn tối ưu cho tín đồ ưa di chuyển với trọng lượng chỉ từ 1,5kg, thân máy mỏng chỉ 19,4mm, trang bị vi xử lý Intel thế hệ 8 mới nhất cùng nhân đồ họa rời GeForce 940MX cho khả năng xử lý hình ảnh tối ưu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận